HaChou

Following: 0Follower: 0

Thật hư sự việc Tiểu Sư Muội chi 100 triệu dành tặng game thủ

02-04 10:59

Việc NPH Tiểu Sư Muội mạnh miệng tuyên bố sẽ trao phần thưởng 100 triệu cho ai cover hoặc có bản chế lại bài hát Tiểu Sư Muội hay hơn Vanh Leg thực sự đã làm dậy sóng cộng đồng game thủ những ngày gần đây.

Ngay từ khi chính thức ra mắt cộng đồng game mobile Việt vào ngày 18/3 vừa qua, Tiểu Sư Muội đã ngay lập tức trở thành “hiện tượng” và là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi đốn tim mọi game thủ từ nam đến nữ nhờ chất lượng vượt trội và khác biệt so với các sản phẩm cùng thể loại, mang đến cho game thủ sự kết hợp hoàn hảo những “chất lạ” riêng biệt về cốt truyện, đồ họa cũng như gameplay. Người chơi vừa có thể thoải mái trải nghiệm và khám phá nội dung game, lại vừa được đánh quái đã tay, làm nhiệm vụ mệt nghỉ chứ không đơn thuần là ngồi nhìn màn hình auto đến mức nhàm chán, buồn ngủ như các tựa gMO khác.

Và khi Tiểu Sư Muội đang dần khẳng định vị trí là một tựa game “vạn người mê” thì cộng đồng game thủ càng trở nên sôi sục khi “hoàng tử nhạc chế” Vanh Leg bất ngờ tung ra bản nhạc chế “Gấu” phỏng theo ca khúc nhạc game. Nhịp điệu vui nhộn của bản chế này đã càn quét khắp các ngóc ngách của thế giới mạng, chứng tỏ sức hút không thể chối cãi mà “hiện tượng nhạc chế” Vanh Leg đã mang đến cho Tiểu Sư Muội.

Tuy vậy, vẫn có những ý kiến cho rằng, trong lần trở lại này, Vanh Leg đã tự trói buộc sự sáng tạo của bản thân với việc khai thác đề tài game thủ luôn cô đơn , không có bạn gái đã quá nhàm chán, cũ kĩ, đồng thời chất “ngông” cũng không còn như xưa, do đó đánh mất bản sắc riêng độc đáo và “nhạy” với xu hướng giới trẻ của mình.

Ý kiến đáng suy ngẫm của một fan ruột

Những ý kiến trái chiều này đã làm bùng nổ một cuộc khẩu chiến giữa một bên là ủng hộ Vanh Leg, một bên là thất vọng với sản phẩm mới này của Leg, mỗi bên đều đưa ra những lí lẽ riêng để bảo vệ quan điểm của mình. Và khi cuộc cãi vã tay đổi này vẫn chưa đến hồi kết thì đại diện NPH game Tiểu Sư Muội đã bất ngờ đưa ra thông báo: “Chúng tôi sẵn sàng trao thưởng 100 triệu cho bất kì ai có thể cover hoặc có bản chế lại bài hát Tiểu Sư Muội hay hơn Vanh Leg. Cùng với đó, thay cho lời cảm ơn trong lần hợp tác vô cùng thành công này, chúng tôi cũng sẽ tặng những vật phẩm trị giá hàng chục triệu cho Vanh Leg nếu anh tham gia vào cộng đồng game Tiểu Sư Muội”.

Lời tuyên bố đầy tự tin và đậm tính thách thức này của NPH game Tiểu Sư Muội thực sự đã làm cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên, thậm chí choáng váng với mức độ chịu chi của mình. Vì đâu mà NPH game lại có thể tự tin đến như vậy? Là tự tin vào “đứa con” tinh thần của mình với chất lượng tuyệt hảo đã trở thành hiện tượng làng gMO Việt? Hay vì Vanh Leg với danh xưng “hiện tượng nhạc chế” cùng những clip chế hàng trăm triệu lượt view mà khó ai có thể vượt qua? Và con số 100 triệu thực sự là một giải thưởng vô cùng hấp dẫn, liệu có ai dám thử sức? Và quan trọng nhất rằng, đây là lời hứa hay chỉ là chiêu trò để gây sự chú ý?

Chưa rõ lời tuyên bố này sẽ đi đến đâu nhưng Tiểu Sư Muội hiện nay vẫn đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hãy cùng trải nghiệm tựa game này và đón chờ xem số tiền 100 triệu kia sẽ rơi vào tay ai?

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tieusumuoi.mobi/

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0