Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tiểu Sư Muội gây sốc với giải thưởng Cover nhạc chế 100 triệu

31-03 15:10

Sự phóng khoáng bất ngờ này của NPH đã khiến nhiều game thủ không thể tin vào sự thật, thậm chí cho rằng đây chỉ là một trò đùa?

Từ khi ra mắt, Tiểu Sư Muội nhanh chóng đươc ưu ái với danh xưng tựa game “vạn người mê” khi đốn tim mọi game thủ từ nam đến nữ nhờ sự kết hợp hoàn hảo những “chất lạ” riêng biệt về cốt truyện, đồ họa cũng như gameplay mà những tựa gMO cùng thể loại trên thị trường không thể có được.

Tựa game này càng chứng tỏ sức hút của mình khi “hoàng tử nhạc chế” Vanh Leg bất ngờ tung ra bản nhạc chế “Gấu” phỏng theo ca khúc nhạc game. MV vừa ra mắt đã khiến cộng đồng mạng “repeat” điên đảo vì nhịp điệu vui nhộn cùng vẻ mặt “ngáo” không lẫn vào đâu được đậm chất Vanh Leg.

Tuy nhiên, lần trở lại này của Vanh Leg cũng mang đến những ý kiến trái chiều khi nhiều fan cho rằng Vanh Leg đã đánh mất đi “bản sắc” riêng vốn có của mình khi khai thác một đề tài quà nhàm chán, cũ kĩ, cùng với lối diễn quá “chính quy”, không còn chất “ngông” phá cách như xưa.

Và khi fan vẫn còn tranh cãi không ngừng nghỉ thì đại diện NPH game Tiểu Sư Muội đã bất ngờ đưa ra thông báo: “Chúng tôi sẵn sàng trao thưởng 100 triệu cho bất kì ai có thể cover hoặc có bản chế lại bài hát Tiểu Sư Muội hay hơn Vanh Leg. Cùng với đó, thay cho lời cảm ơn trong lần hợp tác vô cùng thành công này, chúng tôi cũng sẽ tặng những vật phẩm trị giá hàng chục triệu cho Vanh Leg nếu anh tham gia vào cộng đồng game Tiểu Sư Muội”.

Sự phóng khoáng bất ngờ này của NPH đã khiến nhiều game thủ không thể tin vào sự thật, thậm chí cho rằng đây chỉ là một trò đùa, mà nếu có thật thì NPH phải chăng đã quá tự tin về “đứa con” tinh thần của mình?

Có thể thấy, để chào mừng sự ra mắt của Tiểu Sư Muội, NPH Gamota đã chi rất mạnh tay nhằm thu hút thêm thật nhiều quan tâm, chú ý từ cộng đồng game thủ. Chưa cần biết số tiền 100 triệu kia sẽ dành cho ai, game thủ còn chờ gì nữa mà khổng thử trải nghiệm tựa game vô cùng hấp dẫn này?

Tải Tiểu Sư Muội

Website: http://tieusumuoi.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieusumuoi.mobi?fref=ts

Onclan: https://onclan.com/game/tieu-su-muoi

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0