Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tiểu Sư Muội: Tham gia Chiến Bang nhận ngay quà Vip

26-03 14:00

Tiểu Sư Muội tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ gói quà VIP cùng hoạt động Võ Lâm Tranh Bá vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ra từ 22h00 – 23h00 ngày 26/3/2015.

Một tuần sau ngày ra mắt chính thức, Tiểu Sư Muội đang trở thành cái tên hot trong làng gMO Việt khi đốn tim mọi game thủ từ nam đến nữ nhờ chất lượng vượt trội và sự khác biệt so với các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường, cùng với đó, một loạt những hoạt đồng cộng đồng cũng nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của game thủ.

Có thể nhắc đến, bản nhạc game Tiểu Sư Muội do Mờ NaiveHoàng Rapper thể hiện cũng nhận được sự yêu thích vô cùng lớn của cộng đồng khi nhanh chóng tấn công BXH Top 20 Nhạc Việt chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Và cộng đồng game thủ càng trở nên sôi sục khi “hoàng tử nhạc chế” Vanh Leg bất ngờ tung ra bản chế “Gấu” phỏng theo ca khúc Tiểu Sư Muội. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã khiến cộng đồng phải “repeat” điên đảo nhờ nhịp điệu vui nhộn cùng vẻ mặt “ngáo” không lẫn vào đâu được của Vanh Leg.

Trước sức hút không thể chối cãi này, BQT Tiểu Sư Muội quyết định mang đến cho cộng đồng game thủ sự kiện bùng nổ: SHARE CLIP NHẬN NGAY QUÀ VIP. Chỉ cần share clip chế nhạc Tiểu Sư Muội của Vanh Leg là gamer đã có cơ hội nhận ngay một gói quà VIP với giá trị “khủng” chưa từng có. Đây như một lời tri ân mà NPH gửi đến cho cộng đồng đã và đang ủng hộ Tiểu Sư Muội ngay từ những ngày đầu ra mắt – động lực để NPH cải tiến và nâng cấp “đứa con” của mình ngày một hoàn thiện hơn.

Đặc biệt, sau thành công của hoạt động Võ Lâm Tranh Bá ngày 22/3 vừa qua với chiến thắng giòn giã của bang Angel, Tiểu Sư Muội tiếp tục mang đến cho các bang cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình khi quyết định mở hoạt động Bang Chiến vào 22h00 ngày 26/3 tại S1 Tiểu Nguyệt – trận chiến khẳng định tinh thần đoàn kết của các thành viên trong bang hội, đồng thời khẳng định vị trí độc tôn của bang hội mình.

Thêm vào đó, Bang Chiến, hay còn được gọi là hoạt động Võ Lâm Tranh Bá sẽ trở thành hoạt động định kì diễn ra vào thứ 5 hàng tuần dành cho các bang hội trong Tiểu Sư Muội. Đây chính là cơ hội để các thành viên trong bang có thể nhận được rất nhiều EXP, Bang cống cũng như KNB,…

Với những “chất lạ” riêng biệt cũng như sức nặng của các phần quà giá trị, không quá khó hiểu khi Tiểu Sư Muội lại có sức hút vô cùng lớn đối với game thủ đến vậy. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào thế giới võ hiệp Tiểu Sư Muội vô cùng hấp dẫn này và nhận lấy những phần quà lớn chưa từng có?

Tải game Tiểu Sư Muội

Website: http://tieusumuoi.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieusumuoi.mobi?fref=ts

Onclan: https://onclan.com/game/tieu-su-muoi

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0