Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mờ Naive ‘leo Top’ BXH bài hát Việt nhờ bản cover Tiểu Sư Muội

23-03 14:47

Ca khúc này đã “tấn công” BXH Top 10 Nhạc Việt tuần này với vị trí thứ 18.

Ở tuổi 15, Mờ Naive cùng với giọng hát ngọt ngào, thuần khiết của mình đã trở thành hiện tượng âm nhạc online với những bản cover các bài hát được giới trẻ yêu thích. Và ở tuổi 18, cô bé ngày nào đã dần bước chân ra khỏi thế giới ảo khi xuất hiện trên Top 20 BXH Bài hát Việt được yêu thích trên trang nghe nhaccuatui với bản cover Tiểu Sư Muội (http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/tieu-su-muoi-tran-ha-my-mo-naive-ft-hoang-rapper.wMDbn8EwH9l9.html) trong vòng chưa đầy 1 tuần sau khi ra mắt.

Ca khúc này đã “tấn công” BXH Top 10 Nhạc Việt tuần này với vị trí thứ 18. Từ một ca khúc đậm chất kiếm hiệp, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong biến hóa thành một bản nhạc với giai điệu vui tươi, rộn rã, đo ni đóng giày cho giọng ca trong trẻo, cao vút của Mờ Naive.

Bên cạnh giọng ca ngọt ngào của Mờ Naive, Tiểu Sư Muội còn có sự góp giọng của Hoàng Rapper đã tạo nên một bản hit đưa người nghe đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Dần dần chạm tay đến ước mơ trở thành ca sĩ, Mờ Naive đã được đứng cùng BXH với các tên tuổi trong làng nhạc Việt như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Bảo Thy,…

Không quá khó hiểu trước vị trí mà bản cover Tiểu Sư Muội đã đạt được bởi ngay khi vừa đăng tải, bài hát này đã thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng cư dân mạng, và chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày, đã có hơn 27 nghìn lượt nghe cũng như hơn 2,8 nghìn lượt yêu thích.

Lí giải cho sức hút không thể chối cãi của bản cover này, không thể không kể đến sự yêu thích cuồng nhiệt của game thủ dành cho Tiểu Sư Muội – tựa game RPG mobile hấp dẫn mang những “chất lạ” riêng biệt về cốt truyện, đồ họa cũng như gameplay vừa được chính thức ra mắt vào ngày 18/3. Tham gia vào thế giới võ hiệp Tiểu Sư Muội vô cùng hấp dẫn, bên cạnh việc được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của Mờ Naive, người chơi còn được thoải mái trải nghiệm và khám phá nội dung game, làm nhiệm vụ mệt nghỉ, đánh quái đã tay chứ không phải ngồi nhìn màn hình auto như các tựa gMO khác đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Vừa được đắm chìm trong giọng ca trong trẻo của Mờ Naive, vừa được trải nghiệm một Tiểu Sư Muội vô cùng quyến rũ, chắc chắn không ai có thể ngó lơ trước tựa game được mệnh danh “vạn người mê” này.

Tải game Tiểu Sư Muội

Website: http://tieusumuoi.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieusumuoi.mobi?fref=ts

Onclan: https://onclan.com/game/tieu-su-muoi

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0