Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Bùng cháy với cuộc hẹn trò chuyện cùng Sĩ Thanh

01-07 09:03

Nữ ca sĩ nóng bỏng đã khiến cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên trở nên sôi sục trước lời hẹn trò chuyện trên kênh thế giới của game.

Ngày 27/6 vừa qua, tại đêm hội Đại Hội Kiếm Tiên – Hiệu Triệu Tiên Hữu, Sĩ Thanh đã xuất hiện trong trang phục vô cùng sexy và thể hiện 2 bản hit đình đám của mình trong thời gian qua là “Oh My Chuối” và “Không trở về” khiến tất cả game thủ có mặt tại buổi offline như muốn bùng cháy. Cô nàng táo bạo khoe những đường cong và khả năng vũ đạo nóng bỏng trong sự cổ vũ không ngớt của khán giả.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên được biết đến như một Kiệt tác số 1 của thể loại tiên hiệp, mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn kết hợp với gameplay sâu sắc thông qua một nền đồ họa ấn tượng. Chính điều này đã khiến Sĩ Thanh – một cô nàng ca sĩ, VJ vô cùng bận rộn mới tập tành chơi game mobile lựa chọn Tiên Kiếm Kỳ Duyên làm tựa game đầu tiên để thử sức.

Không chỉ có thế, hứng thú với cộng đồng vô cùng gắn kết của game, cùng sự đam mê PK cực đỉnh, Sĩ Thanh đã hẹn gặp gamer Tiên Kiếm Kỳ Duyên trên kênh thế giới. Lời hẹn trò chuyện này của cô ca sĩ nóng bỏng đã khiến game thủ không thể giấu được sự phấn khích tột cùng.

Rõ ràng, Tiên Kiếm Kỳ Duyên không chỉ được lòng những game thủ khó tính nhất mà còn tạo ra cơn sốt chưa từng thấy với những người bận rộn khi người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm những tính năng hấp dẫn nhất của game theo bất kì thời gian biểu nào.

Ra mắt vào ngày 10/10/2014, Tiên Kiếm Kỳ Duyên hiện nay đã trở thành một trong những tựa game tiên hiệp được chào đón và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt bậc nhất của cộng đồng game thủ Việt với hàng chục server cùng những lần big update mang đến những tính năng mới hấp dẫn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh sexy của cô nàng nóng bỏng Sĩ Thanh:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0