Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Dàn hot girl nóng bỏng đổ bộ offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên

24-06 22:29

Nóng bỏng mắt cùng dàn chân dài cực kì bốc lửa sẽ xuất hiện trong buổi offline Đại Hội Kiếm Tiên – Hiệu Triệu Tiên Hữu tới đây.

Trong lúc mọi người đang đếm ngược chờ đón Đại Hội Kiếm Tiên – Hiệu Triệu Tiên Hữu sắp diễn ra tại TP.HCM vào ngày 27/6 tới đây thì ngay trong ngày hôm nay, NPH Gamota đã bất ngờ tung ra những hình ảnh nóng bỏng của các bóng hồng sẽ xuất hiện trong buổi offline tới đây. Thánh Nữ Làng Game Như Hexi cùng rất nhiều những người mẫu với thân hình rực lửa khác sẽ cùng cô nàng DJ nóng bỏng Kim Moon Lê làm nên một buổi biểu diễn đầy sôi động và đậm chất nghệ thuật.

Như Hexi – Một trong những nữ gamer vô cùng hot của Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Quả thật, BTC Đại Hội Kiếm Tiên lần này rất “ác” khi “phũ phàng” thiêu đốt không gian vốn không yên lặng trong những ngày offline đang cận kề của cộng đồng Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Nóng bỏng, quyến rũ – các nàng hot girl đã chiếm trọn trái tim game thủ ngay từ những bức ảnh đầu tiên. Sẽ thật uổng phí nếu bạn bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi được giao lưu cùng những cô nàng xinh đẹp này.

DJ Kim Moon Lê

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của dàn hot girl nóng bỏng nhưng cũng vô cùng đáng yêu sẽ xuất hiện trong buổi offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên tới đây:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0