Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiên Kiếm Kỳ Duyên đón hè với bản update “đỉnh của đỉnh” (Phần 1)

08-06 13:41

Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã hoành tráng nay còn hoành tráng hơn với bản update Sử Thi Kim Trang vô cùng hấp dẫn.

Thời gian tới đây, siêu phẩm game tiên hiệp Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ chính thức trình làng bản cập nhật Sử Thi Kim Trang cùng lời hứa sẽ mang đến vô vàn những điều thú vị mới dành tặng game thủ đã tạo nên một sự tò mò mãnh liệt trong cộng đồng fan trung thành của tựa game này.

Với mục tiêu luôn làm mới bản thân sau mỗi lần update để tạo sức hút mạnh mẽ hơn đối với game thủ, bản cập nhật tới đây Sử Thi Kim Trang sẽ bao gồm những tính năng đã được game thủ mong chờ từ lâu như: Thủ Vệ Bang, Phượng Hoàng Bí Cảnh, thăng hoa trang bị đỏ, thêm nhiệm vụ khiêu chiến cực hạn mới, cường hóa trang bị MAX đột phá,…giúp game thủ trải nghiệm sâu hơn, tương tác nhiều hơn, đồng thời giúp game thủ kết nối với nhau dễ dàng và bền chặt hơn.

Thủ Vệ Bang

Thăng hoa trang bị đỏ

Đặc biệt, đáp ứng mong mỏi của đông đảo game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên, trang bị vàng sử thi sẽ chính thức được ra mắt trong đợt update này. Ngoài tác dụng như một vật trang trí đẹp và nổi bật, trang bị vàng sử thi còn giúp tăng thuộc tính cơ bản của trang bị 2,5 lần, đồng thời bảo lưu hoàn toàn cấp cường hóa trang bị.

Phiên bản cập nhật Sử Thi Kim Trang cũng mang đến cho game thủ hệ thống thú cưỡi cấp 12 - Xích Sát Viêm Linh với kĩ năng Thánh Linh Chi Hạo hoàn toàn mới giúp người bạn đồng hành của game thủ thay đổi ngoại hình và tính năng cũng được phát huy một cách tối đa. Cùng với đó là hệ thống Vũ Dực cấp 10 – Phượng Sí Lưu Vũ vô cùng huyền ảo, lung linh mà game thủ không thể bỏ lỡ.

Vũ Dực cấp 10 – Phượng Sí Lưu Vũ

Thú cưỡi cấp 12 – Xích Sát Viêm Linh

Tiên Kiếm Kỳ Duyên còn mang đến cho cộng đồng game thủ những tính năng gì hấp dẫn và thú vị trong phiên bản update Sử Thi Kim Trang lần này? Hãy cùng chờ đón những điều thú vị và vô cùng ấn tượng của tựa game tuyệt đỉnh tiên hiệp này trong bài viết tiếp theo!

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0