Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

“Oh My Chuối” Sĩ Thanh sẽ khuấy tung buổi offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên

25-06 22:04

Cô nàng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với giới trẻ này sẽ là một trong những khách mời tham dự buổi offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên tại TP.HCM vào ngày 27/6 tới đây.

Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa, offline Đại Hội Kiếm Tiên – Hiệu Triệu Tiên Hữu sẽ diễn ra tại TP. HCM. Không đơn thuần chỉ là một dịp để game thủ hội ngộ, buổi offline ngày 27/6 còn hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị mà chắc chắn những người chơi trung thành của Tiên Kiếm Kỳ Duyên không thể bỏ qua.

Với các anh hùng hành hiệp trượng nghĩa thì mỹ nữ luôn là mối quan tâm hàng đầu và cũng là nguồn cảm hứng vô cùng dạt dào. Khi còn chưa kịp “hạ hỏa” với thông tin về dàn người mẫu rực lửa cùng cô nàng DJ nóng bỏng Kim Moon Lê sẽ xuất hiện trong buổi offline, cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên lại dậy sóng trước thông tin cô nàng ca sĩ sexy Sĩ Thanh cùng bản hit Oh My Chuối sẽ “khuấy tung” cuộc hội ngộ lần này. Không chỉ tham dự với tư cách khách mời trình diễn những bản nhạc sôi động, game thủ sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng Sĩ Thanh cũng là một game thủ của Tiên Kiếm Kỳ Duyên và sẽ được giao lưu cùng cô nàng với những câu hỏi vô cùng hài hước nhưng cũng sẽ không kém phần “hóc búa”.

Không chỉ được đã tai và quẩy nhiệt tình cùng âm nhạc sôi động với các ca khúc đã làm nên tên tuổi của Sĩ Thanh, game thủ cũng sẽ không thể ngồi yên trước những bước nhảy điêu luyện nhưng cũng vô cùng sexy của nhóm nhảy nổi tiếng SCL, hứa hẹn một buổi offline bùng nổ mà gamer Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ không thể nào quên.

Rõ ràng đây thực sự là cơ hội hiếm có đối với game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Buổi offline lần này hứa hẹn sẽ là ngày anh hùng hội tụ, nơi anh tài tề tựu, bùng nổ cùng ca sĩ Sĩ Thanh, tham gia minigame với hàng trăm nghìn phần thưởng khủng chưa từng có.

Ra mắt vào ngày 10/10/2014, Tiên Kiếm Kỳ Duyên hiện nay đã trở thành một trong những tựa game tiên hiệp được chào đón và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt bậc nhất của cộng đồng game thủ Việt với hàng chục server cùng những lần big update mang đến những tính năng mới hấp dẫn.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0