Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiên Kiếm Kỳ Duyên đón hè với bản update “đỉnh của đỉnh” (Phần 2)

11-06 14:21

Tìm hiểu những tính năng hấp dẫn của Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Kiệt tác của thể loại tiên hiệp trong phiên bản update mới nhất Sử Thi Kim Trang

Hệ thống Kiếm Hồn

Khi game thủ đạt đến cấp 72 và Ngự Kiếm Phi Thiên đạt đến cấp 30, hệ thống Kiếm Hồn mở sẽ giúp game thủ có thể tiến hành Phệ Hồn để có cơ hội nhận được năng lực, hay năng lượng EXP, hao vàng hoặc xu Phệ Hồn.

Đặc biệt, Phệ Hồn nhận được năng lực có thể đơn độc nuốt năng lực khác, game thủ cũng có thể trang bị lên kiếm khổng. Khi kiếm khổng mở và trang bị năng lượng đạt đến cấp nhất định, game thủ có thể kích hoạt kĩ năng kiếm hồn, cấp càng cao, hiệu quả kĩ năng kiếm hồn sẽ càng mạnh.

Đoạt Bảo Kì Binh

Phụ bản Đoạt Bảo Kì Binh chính là cơ hội để game thủ thể hiện bản lĩnh đánh quái của mình với số lượng quái vô cùng lớn, buộc game thủ phải luôn cảnh giác cao độ nếu không muốn bị quái giết bởi ở phụ bản này, nguy hiểm trùng trùng nhưng số lượng mạng lại vô cùng có hạn. Sau khi thu thập vật phẩm, mỗi người trong tổ đội đều có thể nhận tích điểm, để có thể đổi lấy những đạo cụ hiếm.

Hệ thống Kết Bái

Ngoài những tính năng hỗ trợ chiến đấu, Tiên Kiếm Kỳ Duyên cũng chú trọng việc xây dựng một cộng đồng gắn kết, với phiên bản Sử Thi Kim Trang lần này chính là hệ thống Kết Bái. Để có thể tiến hành kết bái, game thủ buộc phải có điểm hảo hữu nhất định, số điểm này có được thông qua tặng hoa, chúc phúc, like, tham gia tổ đội đánh phụ bản.

Và với phiên bản update Sử Thi Kim Trang lần này, Tiên Kiếm Kỳ Duyên còn mang đến cho game thủ cơ hội trải nghiệm một loạt những tính năng hấp dẫn khác như: Trân Bảo Linh Khí, hệ thống Thần Thạch, Bảo Bảo đổi trang bị, Sủng vật trang bị linh thạch,…. giúp gamer trải nghiệm sâu hơn, tương tác nhiều hơn, đồng thời giúp game thủ kết nối với nhau dễ dàng và bền chặt hơn.

Bên cạnh đó, các tính năng cũ cũng được tối ưu hóa nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho game thủ, thể hiện sự chau chuốt kĩ lưỡng, tinh tế của NPH Gamota cho “đứa con” của mình thông qua mỗi phiên bản mới.

Có thể nói, Sử Thi Kim Trang là bản cập nhật đáng được mong chờ nhất bởi sự bổ sung những nét mới trong hầu hết những tính năng và hoạt động của Tiên Kiếm Kỳ Duyên, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kì khác biệt nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0