Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Cuồng nhiệt, nóng bỏng và đầy hứa hẹn

27-06 23:18

Đúng 14h30 ngày 27/6/2015, gMO Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã có buổi offline đầu tiên thành công ngoài mong đợi với sự tham gia vô cùng cuồng nhiệt của hàng trăm game thủ góp mặt.

Được đánh giá là tựa game tiên hiệp vô cùng thành công, Tiên Kiếm Kỳ Duyên sở hữu một cộng đồng người chơi cực kì đông đảo. Vì vậy, sau khi tin tức về Đại Hội offline chính thức được đăng tải, sức nóng đã không ngừng lan tỏa thế giới tiên hiệp Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Và đến ngày 27/6, không khí tại Dmax Beer Club đã cực kì nóng bỏng. Ngay từ trưa đã có những game thủ đầu tiên xuất hiện tại buổi offline.

Những vị khách đầu tiên đến với buổi offline

Càng gần tới giờ G, không khí càng nóng dần lên, sân khấu Dmax Beer Club hoành tráng và quy mô với sức chứa lên đến 400 người vẫn chưa là gì so với số lượng game thủ khổng lồ của Tiên Kiếm Kỳ Duyên tại miền Nam. Đại Hội Kiếm Tiên lần này không chỉ đón tiếp những người chơi ở TP.HCM mà còn xuất hiện rất nhiều những gamer đến từ những tỉnh thành khác như: Cần Thơ, Đồng Nai,…

Game thủ nhí vô cùng “đặc biệt” của Tiên Kiếm Kỳ Duyên

14h30, Đại Hội Kiếm Tiên – Hiệu Triệu Tiên Hữu chính thức bắt đầu. Sân khấu Dmax Beer Club như muốn nổ tung trong niềm hân hoan của các game thủ.

Sau tiết mục mở màn vô cùng nóng bỏng từ vũ đoàn TOP, game thủ và các khách mời có mặt tại buổi offline đã được nghe giới thiệu về NPH Gamota cũng như về gMO Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Ngoài ra, game thủ còn được thưởng thức một video khá vui nhộn về cộng đồng Tiên Kiếm Kỳ Duyên vô cùng đông đảo và chất lượng mà bất kì tựa game nào cũng phải ghen tị.

Không khí của buổi offline càng trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của cô nàng ca sĩ nóng bỏng Sĩ Thanh với 2 bản hit của mình là “Oh My Chuối” và “Không Trở Về” cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía game thủ. Và bất ngờ hơn, Sĩ Thanh cũng chia sẽ cô cũng là một game thủ của Tiên Kiếm Kỳ Duyên và mới tập tành chơi game tại server S34 Tru Tiên.

Sĩ Thanh vô cùng nóng bỏng và rực lửa khi biểu diễn những bài hit của mình…

… nhưng cũng vô cùng đáng yêu khi giao lưu cùng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Xứng danh với danh hiệu Kiệt tác số 1 của thể loại tiên hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Duyên cũng mang đến những trò chơi giao lưu hỏi đáp dành cho game thủ với những phần thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Huyền thoại Túy Quyền

Hỏi nhanh đáp gọn

Ngộ Không trộm đào

Cũng trong buổi offline này, lần đầu tiên, game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên có cơ hội phô diễn các kĩ năng chiến đấu cũng như thể hiện bản lĩnh trước khí thế chiến đấu hừng hực từ đấu trường offline qua phần giao đấu trực tiếp với hình thức đấu tổ đội 2vs2.

Cũng trong buổi offline lần này, game thủ có cơ hội giao lưu cùng anh Huỳnh Mạch Thiệu Long – Giám đốc sản phẩm của game . Đây cũng là lúc thông tin về những tính năng update siêu khủng của bản update sắp tới được tiết lộ.

Đại Hội Kiếm Tiên lần này vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên bởi đây không chỉ là lần đầu tiên gamer có một buổi offline như thế này, các thành viên cũng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tiếp xúc, trao đồi trực tiếp với nhau. Cùng với đó, nhân dịp này, NPH Gamota cũng mang đến những phần quà tri ân vô cùng đặc biệt dành tặng những game thủ đã đồng hành cùng Tiên Kiếm Kỳ Duyên suốt một thời gian dài từ khi game ra mắt, đó chính là vật phẩm độc nhất vô nhị từ trong game bước ra ngoài đời thực: bang lệnh Thục Sơn Đệ Nhất Thiên Tôn và phần quà trị giá 10 triệu.

Và phần thưởng được chờ đợi nhất buổi offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên chính là phần bốc thăm may mắn phần thưởng ingame vô cùng quý hiếm với giá trị lên đến 30 triệu VNĐ – Đế Vương Chiến Thần. Và may mắn đã thuộc về game thủ Trang Trần.

Nữ game thủ vô cùng xinh xắn này chia sẻ: “Thật sự mình cảm thấy vô cùng bất ngờ khi giữa rất nhiều game thủ có mặt tại buổi offline ngày hôm nay, mình lại là người may mắn dành được Đế Vương Chiến Thần. Mình chơi Tiên Kiếm Kỳ Duyên cũng đã được một thời gian và thực sự yêu thích game không chỉ bởi nội dung mà còn bởi cộng đồng game quá đỗi gắn bó, khiến mình không thể rời xa. Nhân dịp này, mình cũng mong NPH Gamota cũng như BQT game Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ tổ chức thường xuyên hơn những buổi offline như này để bọn mình có cơ hội giao lưu với nhau nhiều hơn.”

Có thể nói, Đại Hội Kiếm Tiên – Hiệu Triệu Tiên Hữu đã thành công hết sức tốt đẹp nhờ sự tham gia nhiệt tình từ phía game thủ, đồng thời cũng là mốc son đánh dấu quãng thời gian 8 tháng kể từ ngày ra mắt vô cùng ấn tượng của Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Hi vọng rằng sau buổi offline, Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ nói riêng cũng như người chơi game Gamota nói chung.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0