BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lost Centuria tung cập nhật mới, khép lại giải đấu toàn cầu World Showdown đầy sôi động

13-08 09:35

Vòng chung kết giải đấu sự kiện toàn cầu 'Lost Centuria: World Showdown’ đã diễn ra vào ngày 8/8 vừa qua với những diễn biến hấp dẫn.

Trải qua những trận đấu vô cùng quyết liệt kéo dài hơn bốn tiếng giữa tám người chơi từ các khu vực khác nhau trên thế giới (Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á), kết quả chung cuộc ngôi vị vô địch đã thuộc về tuyển thủ DarkV đến từ Mỹ. Các thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về những cái tên Mavking (hạng 2), MonkeyDLuffy (hạng 3) và Hyojoo (hạng 4).

Chặng đường tiến đến bục vinh quang của DarkV bắt đầu từ khi anh vượt qua vòng loại với vị trí thứ 2, sau đó là những chiến thắng thuyết phục ở các vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Trong trận tứ kết, 'DarkV' đã hạ gục Makjay, người chơi mà anh chưa từng đánh bại được khi họ gặp nhau ở Trận Đấu Đấu Trường trước đây, với tỉ số 3-1. Tiếp theo đó, anh lại giành chiến thắng với tỉ số tương tự trước tuyển thủ Hyojoo trong trận bán kết. Ở trận chung kết cuối cùng, DarkV lại đè bẹp đối thủ của mình là Mavking với bốn trận thắng liên tiếp và bước lên ngôi vô địch một cách vô cùng xứng đáng.

Giải đấu sự kiện đầu tiên ‘Lost Centuria: World Showdown’ đã kết thúc tốt đẹp với vòng chung kết được phát trực tiếp trên 11 ngôn ngữ và đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ khắp thế giới thông qua những màn đấu trí chiến lược đầy gay cấn. Video tường thuật vòng chung kết World Showdown thậm chí đã đạt con số 1,5 triệu lượt xem trong một ngày. Với thành công của 'World Showdown', Com2uS hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức những giải đấu đẳng cấp khác với quyết tâm biến Lost Centuria trở thành một trong những tựa game thể thao điện tử toàn cầu phổ biến nhất. Sắp tới, Com2us đã lên kế hoạch tổ chức một giải đấu toàn cầu với quy mô lớn vào tháng 11 để giới thiệu lối chơi với phong cách khác biệt của Lost Centuria tới nhiều người hâm mộ hơn nữa trên toàn thế giới.

Cũng trong thời gian này, Com2uS đã tung ra bản cập nhật lớn cho Lost Centuria với sự xuất hiện của hai quái thú và hai phép bổ trợ mới giúp người chơi có thể đa dạng hóa chiến lược tổ nhóm chiến đấu của mình.

Trước hết là sự có mặt của quái thú nổi tiếng của tựa game đình đám Summoners War, Galleon,  Captain Pirate hệ Thủy với cấp bậc Anh Hùng. Galleon là một quái thú dạng hỗ trợ với năng lực giúp tăng ATK cho tất cả đồng minh, đồng thời, giảm DEF của tất cả đối thủ. Chưa hết, kĩ năng của Galleon còn đi kèm với các hiệu ứng bổ sung cho phép người chơi có nhiều lựa chọn bố trí quái thú này ở đội hình chiến đấu hơn như tăng thời gian hiệu ứng hoặc tăng chỉ số chính xác tùy theo đá kỹ năng đang sở hữu.

Quái thú thứ hai mà Lost Centuria cho trình làng ở cập nhật lần này là Dias hệ Ám cấp Anh hùng. Dias có thể tấn công tất cả đối thủ để gây sát thương và gán Chặn Phục Hồi lên chúng. Sát thương tăng thêm dựa vào HP Tối Đa của bản thân, và người chơi có thể sử dụng các ấn thạch để cường hóa quái thú này và biến nó nhân tố tấn công chủ chốt trong nhóm chiến đấu.

Bên cạnh sự xuất hiện của các quái thú mới, Lost Centuria cũng cung cấp thêm cho các nhà hiệu triệu một phép bổ trợ dành riêng cho mùa hạ. Phép bổ trợ Imperfect Revival là một phương án tuyệt hảo mới để người chơi xoay chuyển cục diện trận đấu trong chớp mắt bởi nó sở hữu một hiệu ứng mạnh mẽ giúp hồi sinh một quái thú đồng minh vừa bị đánh bại trong trận đấu.

Trang chủ: https://summonerswar.com/vi/lostcenturia

Lost Centuria

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0