BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2uS mở đăng ký tham gia giải đấu Lost Centuria World Showdown cho game thủ toàn cầu

16-06 10:17

Mới đây, nhà phát hành game xứ sở kim chi Com2us đã công bố kế hoạch tổ chức Lost Centuria World Showdown, giải đấu sự kiện đầu tiên của tựa game Summoners War: Lost Centuria. Theo thông báo từ nhà tổ chức thì World Showdown sẽ là một giải đấu với khuôn khổ toàn cầu của Lost Centuria, bởi vậy, giai đoạn đăng ký tham gia giải đấu sẽ được mở rộng cho mọi người chơi trên khắp thế giới.

Lost Centuria là tựa game được xây dựng theo phong cách chiến đấu chiến thuật thời gian thực, trong đó, các nhà hiệu triệu có thể xây dựng cho mình một đội hình quái thú hùng mạnh đến từ vũ trụ Summoners War và đồng hành cùng với chúng trong những trận đối đầu nghẹt thở với những người chơi khác trên khắp thế giới. Ở sự kiện giải đấu mở màn trước khi Lost Centuria chính thức ra mắt mang tên ‘World 100 Invitational’, hơn 100 influencer và các nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật giải trí thế giới đã cùng nhau tham chiến trong những trận đấu vô cùng gay cấn. Đây là một minh chứng rõ nét cho tiềm năng to lớn để phát triển thành một tựa game esport toàn cầu của Lost Centuria.

Kể từ ngày 14/6, bất kỳ nhà hiệu triệu nào yêu thích Lost Centuria đều có thể đăng ký tham gia giải đấu World Showdown. Dự kiến thời gian đăng ký sẽ kéo dài cho đến hết ngày 1/7. Sau đó, 8 người chơi có thành tích xếp hạng cao nhất tại Giải Đấu Thế Giới được tổ chức trong thời gian từ 24/6 cho đến 30/6 sẽ được tuyển chọn riêng trong số những Nhà Hiệu Triệu đã hoàn thành đăng ký tham gia.

Giải đấu Lost Centuria World Showdown sẽ được tổ chức vào 10:00, ngày 8/8 tới đây theo hình thức online không khán giả do đại dịch COVID-19 đang lan rộng trên toàn thế giới. Được biết tổng giải thưởng của giải đấu này sẽ lên đến 20,000 USD, trong đó bao gồm giải nhất trị giá 10,000 USD, và mọi người chơi hoàn thành đăng ký tham gia đều sẽ nhận được một quà tặng là 1 Vé Hiệu Triệu Đá Kỹ Năng Thường.

Trang chủ: https://summonerswar.com/en/lostcenturia

Lost Centuria

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0