BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lost Centuria tung video hướng dẫn chơi nhân dịp đạt 1 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên phát hành

05-05 13:17

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt game thủ toàn cầu, tựa game với phong cách chiến thuật thời gian thực của nhà phát hành xứ sở Kim Chi Com2uS đã đạt được cột mốc ấn tượng hơn 1 triệu lượt tải về.

Lost Centuria được phát hành vào ngày 29/4, trò chơi mới được phát triển dựa trên thương hiệu lừng lẫy Summoners War vốn rất được các fan mong đợi trên toàn cầu bởi lối chơi thiên về chiến thuật tuyệt đỉnh và phong cách hành động chiến đấu độc đáo của Summoners War.

Trước ngày phát hành chính thức, người chơi đã có thể tải về và trải nghiệm trước Lost Centuria vào ngày 28/4, và tựa game này đã lập tức vượt lên vị trí số 1 trên Apple App Store ở các nước Hàn Quốc, Đức, Pháp, Thái Lan, Hồng Kông. Đặc biệt hơn, các thống kê về số lượt tải về và số lượng người dùng hoạt động hàng ngày được ghi nhận trên thị trường toàn cầu của Lost Centuria đã cho thấy sự kỳ vọng lớn lao của game thủ trên khắp các châu lục trên thế giới đối với tựa game mới mẻ này.

Ở sự kiện làm nóng trước khi ra mắt trước đó mang tên 'World 100 Invitational', Lost Centuria đã chứng minh rằng các game thủ không chỉ nóng lòng được trực tiếp tham gia vào các trận chiến PvP hấp dẫn mà nó còn đem lại cảm giác phấn khích tột độ khi họ được tận mắt chứng kiến những trận đấu gay cấn với sự tham gia của 100 influencer và các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Điều này cho thấy tiềm năng để Lost Centuria có thể phát triển thành một tựa game esport toàn cầu.

Lost Centuria mang đến cảm giác hồi hộp và hứng thú bất tận khi mà các nhà hiệu triệu có thể xây dựng cho mình một đội hình quái thú tinh nhuệ đến từ vũ trụ Summoners War và đối đầu với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trong những trận chiến thời gian thực gay cấn đến nghẹt thở.

Mới đây, Com2us cũng đã tung ra phần 1 của video hướng dẫn chơi dành cho những tân thủ mới bắt đầu làm quen với Lost Centuria với nội dung tập trung vào phương pháp lựa chọn quái thú và bố trí đội hình chiến đấu để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Trang chủ: https://summonerswar.com

Lost Centuria

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0