BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heir of Light tung cập nhật khủng với nhiều tính năng hữu ích đón Giáng Sinh

21-01 17:19

Tựa game mobile nhập vai của nhà phát hành Gamevil, Heir of Light, mới đây đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật quy mô lớn trong giai đoạn cuối năm. Đây có thể coi là món quà Giáng Sinh sớm mà tựa game RPG với màu sắc Gothic kỳ bí này dành tặng cho các fan ruột của mình.

Tâm điểm của bản cập nhật lần này là chế độ PvE mới đầy hấp dẫn mang tên Tháp Đọa Đày. Hệ thống đặc biệt này cho phép người chơi thử sức mình bằng cách đưa ra những chiến thuật hợp lý để có thể đánh bại được những boss trấn giữ trên các tầng tháp. Với 100 tầng tháp cheo leo kèm theo độ khó tăng dần lên theo độ cao của tháp, cùng với những qui định trận đấu ở mỗi tầng rất cụ thể và độc đáo, Tháp Đọa Đày, đúng như tên gọi của mình, hứa hẹn sẽ đẩy người chơi tới giới hạn của mình và là thước đo hiệu quả thật sự cho các kỹ năng mà bạn đang sở hữu.

Người chơi sẽ phải lựa chọn và đem theo mình bốn Tùy Tùng để đối đầu với mỗi Boss. Bạn phải đánh bại tất cả các boss trấn ải trong khoảng thời gian quy định để có thể vượt qua được tầng tháp và thu về phần thưởng.

Gamevil cũng cho thấy nhà phát hành game này luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi và chiều lòng fan hâm mộ với những sự bổ sung hướng đến cải tiến tiện ích mới. Giờ đây, người chơi có thể quên đi những bất tiện gây khó chịu khi cứ phải ấn đi ấn lại nút Hoán Cải. Với tính năng Hoán Cải Liên Tiếp mới, các game thủ có thể liên tục hoán cải trang bị của mình cho đến khi thu được chỉ số phụ mong muốn. Bạn có thể chọn tối đa ba chỉ số và Hoán Cải Liên Tiếp sẽ tự động tiến hành hoán cải tối đa 99 lần mỗi khi được kích hoạt.

Thêm vào đó, người chơi yêu mến Heir of Light cũng có thể quăng đi nỗi lo khi trang bị tâm đắc thì nhiều mà chỗ chứa thì lại không đủ. Từ nay, Bạn chỉ cần dùng Karat để mở rộng thêm slot hoặc mua gói Mở Rộng Rương Trang Bị ở Cửa Hàng để tăng số lượng slot ở Rương Trang Bị tới tối đa 700 slot.

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến sự xuất hiện của ba Avatar 5★ cực kool, Chiến Thần Cô Độc, Scar, Người Bảo Vệ Linh Hồn, [A] Lucien, và Hàn Băng Thương, [A] Sphinx. Kể từ ngày đầu ra mắt, Avatar luôn là một tính năng tối quan trọng trong Heir of Light khi nó không chỉ góp phần mang lại diện mạo mới mẻ và cuốn hút cho các nhân vật mà còn có công dụng thay đổi dấu ấn Kỹ Năng Combo nữa.

Fanpage: https://facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0