BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Birdie Crush - Tựa game đánh golf của Com2us tung cập nhật ra mắt nhân vật bí ẩn mới

05-06 13:21

Mới đây, tựa game đánh golf giả tưởng Birdie Crush đã phát hành bản cập nhật nội dung mới, và cùng với đó là sự xuất hiện của một nhân vật lần đầu tiên được giới thiệu với các golf thủ kể từ khi trò chơi ra mắt.

Nhân vật mới toanh này là Jenny, một nữ sinh xuất sắc của học viện Science mặc dù cô mới bước vào năm học đầu tiên ở đây. Jenny dồn hết sức lực của mình để chuyên tâm nghiên cứu về kỹ năng pháp thuật. Cô sở hữu một sức hút hoàn toàn khác biệt so với các nhân vật hiện có trong Birdie Crush, vì thế cô nàng này được kỳ vọng sẽ nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người chơi toàn cầu.

Để chào mừng sự xuất hiện của nữ sinh năm thứ nhất Jenny, Com2us cũng đã tung ra một video điện ảnh với nội dung giới thiệu nhân vật mới dễ thương này, đồng thời, họ cũng tổ chức một sự kiện song hành với video này dành cho các fan hâm mộ Birdie Crush. Người chơi tham gia sự kiện sẽ có cơ hội thu được phần thưởng thú vị là ‘set biểu tượng cảm xúc súng phun nước’ trong game nếu trả lời đúng các câu đố liên quan đến nội dung của video điện ảnh trên. Các câu hỏi của sự kiện này sẽ được đăng tải ở các bài post trên kênh Youtube chính thức của trò chơi mang tên ‘Birdie Crush: Fantasy Golf’

Cùng với sự xuất hiện của nữ sinh năm thứ nhất Jenny, các golf thủ sẽ được trải nghiệm một nội dung chơi mới cho phép người chơi có thể chung sức với các thành viên thuộc câu lạc bộ của mình để đối đầu với các đối thủ thuộc các câu lạc bộ đánh golf khác ở bản cập nhật lần này. Chế độ mới mang tên ‘Club Challenge’ này sẽ diễn ra thông qua những trận ghép đấu 1:1 giữa các câu lạc bộ. Câu lạc bộ nào giành chiến thắng ở nhiều trận đấu trong các sân golf khác nhau sẽ giành được ngôi đầu chung cuộc.

Trong thời gian này, bên cạnh sự kiện giải đố nội dung video điện ảnh giới thiệu Jenny nói trên, Birdie Crush còn tổ chức nhiều sự kiện thú vị khác để kỷ niệm ra mắt bản cập nhật này. Người chơi hoàn thành được các nhiệm vụ sự kiện trong thời gian tổ chức sẽ nhận được nhiều các quà tặng hấp dẫn bao gồm các vật phẩm trong game hoặc những bộ trang phục nhân vật giới hạn.

Birdie Crush

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0