Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 11/05 - 17/05

18-05 23:25

Một tuần trôi qua, BXH game trong nước được yêu thích của 9gate liệu có thay đổi gì không? Còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay và luôn.

Tuần trước, các game thủ còn nhớ game nào đang dẫn Top không? 9gate “tua” lại cho những anh em lỡ bỏ qua BXH tuần vừa qua. Đứng vị trí No 1 là OMG Tam Quốc, No 2 là Ngũ Hổ Mãnh Tướng, No 3 Tiểu Sư Muội, No 4 Ngạo Kiếm Mobile, và Tiên Ma Ký Mobi đang khiêm tốn ở vị trí No 5.

BXH tuần này sẽ được cập nhật ngay sau đây:

No 1 OMG Tam Quốc

Chắc hẳn fan của OMG Tam Quốc vô cùng sung sướng khi tựa game yêu thích của mình vẫn tiếp tục đứng vị trí thứ nhất. Đây là tuần thứ 3 liên tiếp, tựa game thẻ tướng này đứng Top, liệu rằng điều này có tiếp tục được duy trì trong tuần tiếp theo? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong tuần tới, đồng thời trông cậy nhiều vào cộng đồng fan OMG Tam Quốc.

Tải game OMG Tam Quốc

No 2 Mộng Giang Hồ

Gửi lời chúc mừng tới fan Mộng Giang Hồ. Chỉ trong 1 tuần, tựa game nhập vai hấp dẫn nhất trên mobile này đã leo lên vị trí thứ 2, vượt mặt gMO Ngũ Hổ Mãnh Tướng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của trò chơi cũng như sự đông đảo về thành viên. Hiện tại, trên Fanpage chính thức của Mộng Giang Hồ đã có tới 115199 fan, và hiển nhiên sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Nếu fan của Ngũ Hổ Mãnh Tướng muốn game tiếp tục đứng top, có lẽ cần vote luôn. Đừng chần chừ gì nữa.

Nếu bạn chưa biết thì, game mobile online Mộng Giang Hồ là dự án có quy mô lớn nhất của MEcorp từ trước tới nay. Sức hút của trò chơi này là hình ảnh đẹp, gameplay thuộc loại bom tấn trong dòng game mobile nhưng không hề kén chọn cấu về cấu hình, đường truyền, hệ điều hành... Nói nôm na, gMO Mộng Giang Hồ giống như một hot girl không chảnh, có thể kết đôi đại gia, doanh nhân lẫn nhân viên văn phòng, công nhân, học sinh, sinh viên...

Nói lời chúc mừng là thế nhưng fan của Mộng Giang Hồ đừng chủ quan mà quên bình chọn, “đội quân” của các tựa game khác cũng hùng hậu không kém đâu.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 3 Tiểu Sư Muội

Game mobile Tiểu Sư Muội vẫn giữ vị trí thứ 3 so với tuần trước. Đây vừa là tin vui và là tin buồn. Vui ở chỗ vị trí không bị đẩy lùi, nhưng buồn ở chỗ cộng đồng game Tiểu Sư Muội đông đủ là vậy mà sao không bình chọn cho game “cưng” của mình để thăng Top nhỉ.

Tuần này sẽ có nhiều tựa game mới trình làng, sự cạnh tranh càng lớn nên fan bự của Tuổi Sư Muội nhớ vote ngay trước khi tụt dốc không phanh nhé.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 4 Ngạo Kiếm Mobile

Phải chăng tuần vừa qua fan Ngạo Kiếm Mobile đã quên mất không vote nhỉ. Hi vọng tuần nay sẽ có sự thay đổi bất ngờ trên BXH của 9gate.

Nhắc lại một chút, Ngạo Kiếm Mobile là game kiếm hiệp đỉnh cao, kế thừa những tính năng trong dòng Webgame Ngạo Kiếm tại Trung Quốc. Người chơi sẽ có thể thỏa sức tung hoành với hàng loạt nhiệm vụ, hoạt động được tổ chức hàng ngày, khiến người chơi không cảm thấy nhàm chán khi vừa có thể tổ đội PvE vượt phụ bản, vừa có thể tham gia PK so tài cùng người chơi khác, hay thậm chí tham gia vào những đấu trường Tống Kim với hàng trăm game thủ cùng lúc.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 5 LoL Truyền Kỳ

Rất tiếc khi phải chia tay Tiên Ma Ký Mobi trong BXH tuần này. Thay vị trí của Tiên Ma Ký Mobi chính là LoL Truyền Kỳ - tựa game từng lọt TOP 5 trong tháng 4 và thật bất ngờ khi “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục.

Là “gà cưng” của SohaGame, LoL Truyền Kỳ sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo – đây cũng chính là lý do tại sao LoL Truyền Kỳ quay trở lại TOP 5 BXH.

LoL Truyền Kỳ là tựa game mobile 3D thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực có đề tài ma ảo rất được yêu thích tại Việt Nam. Trò chơi sử dụng gameplay và hình ảnh có nhiều nét tương đồng với League of Legends, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo để mang lại những trải nghiệm tuyệt hảo cho người trải nghiệm.

Để trò chơi tiếp tục đứng TOP, fan LoL Truyền Kỳ đừng quên tiếp tục vote nhiệt tình nhé.

Tải game LoL Truyền Kỳ

Nhìn chung, BXH tuần này có những thay đổi đầy bất ngờ ở vị trí thứ 2 và vị trí thứ 5. Dẫu vậy, với lợi thế về cộng đồng fan, OMG Tam Quốc thể hiện rõ “bản lĩnh” dẫn TOP của mình. Để cập nhật những thay đổi trong BXH tuần tới, game thủ đừng quên đọc bản tin của 9gate.

Tiện đây, anh em muốn dự đoán TOP 5 game trong tuần tới thì comment ở dưới nhé. Xem ai sẽ là “thánh dự” với xác suất cao nhất.

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0