Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 8 – 14/2/2016

16-02 14:59

BXH game trong nước tuần 2 tháng 2 khép lại với nhiều thay đổi về đội hình Top 5.

Tuần qua, bất chấp sự ra mắt của loạt newbie trên thị trường trong thời gian đầu năm 2016, các ứng viên trong BXH vẫn là những game quen tên quen mặt với cộng đồng game thủ. Cũng vì vậy, cuộc cạnh tranh thứ hạng trở nên khốc liệt và gay cấn hơn bao giờ hết.

Ngay dưới đây là kết quả Top 5 game trong nước được yêu thích nhất do game thủ bình chọn từ 8-14/2/2016.

No 1 Tam Quốc Chiến

Đứng Top vẫn là game mobile khuấy đảo làng game Việt trong năm 2015: Tam Quốc Chiến. Chiến thắng này cho thấy chưa có đối thủ thực sự có thể cản bước tiến của “Cỗ máy chiến”, đồng thời tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn và vị thế của trò chơi trong lòng game thủ.

Với lối chơi đặc sắc cùng cộng đồng fan hùng mạnh, trò chơi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc, lối chơi ARPG. Nếu sở thích của bạn cũng như vậy, nhanh tay tải game để khám phá nhé.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

No 2 Tề Thiên Mobile

Game thẻ bài chiến thuật Tề Thiên Mobile đã quay trở lại BXH với ngôi vị á quân, đánh bật Độc Cô Cửu Kiếm Mobile khá dễ dàng và nhanh chóng.

Ghi điểm qua đồ họa chibi dễ thương, số lượng thẻ bài cực lớn, đặc biệt là tính năng Hệ thống Chợ cho phép người chơi có thể tự do mua bán, trao đổi thẻ bài…hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc cực phiêu về trò chơi này.

Đừng quên click Tải game để tăng thứ hạng cho trò chơi vào tuần tới.

No 3 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, được mệnh danh là game nhập vai bom tấn trên mobile cũng có một tuần hoạt động ấn tượng khi chiếm giữ vị trí thứ 3 trong BXH

Tham gia game, người chơi sẽ có cơ hội mở rộng tầm mắt khi lần đầu được sờ tận tay một tựa game mobile full 3D không khóa góc nhìn cho phép khinh công bay lượn, có tới 9 môn phái khiến cho Ngọa Hổ Tàng Long đạt tới đẳng cấp của một siêu phẩm game cài đặt.

Còn quá nhiều điểm cộng tuyệt vời đang chờ bạn khám phá, Tải game ngay về máy.

No 4 Naruto Đại Chiến

Tuần qua tiếp tục chứng kiến sự trở lại của ứng viên Naruto Đại Chiến – game thẻ bài thế hệ mới với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện.

Được đánh giá là gMO hành động gay cấn, có tính chiến thuật cao kết hợp với kỹ năng đẹp mắt, trò chơi nhanh chóng trở thành sân chơi dành cho game thủ yêu thích hóa thân vào Ninja, tham gia vào những trận chiến đấu hết sức quyết liệt, kịch tính.

Để game tăng hạng cho tuần tới, fan hãy bình chọn ngay hôm nay nhé.

Tải game Naruto Đại Chiến

No 5 Thiên Địa 3D

Game ARPG Thiên Địa 3D bị mất điểm trong tuần qua, trước sự cạnh tranh của nhiều game lớn quay lại BXH. Với vị trí thứ 5, hi vọng fan sẽ tiếp sức để trò chơi tăng tốc nhanh hơn trong tuần tới.

Thu phục người chơi bằng đồ họa 3D sắc nét, cốt truyện MU và đặc biệt là gameplay vô cùng đa dạng khi mix tới ba thể loại ARPG, RPG và MOBA với nhau chắc chắn sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa cho người chơi.

Tải miễn phí Thiên Địa 3D

Tổng kết

Nhìn vào Top 5 có thể thấy không có ứng viên nào đến từ năm 2016, điều này phần nào phản ánh sức hút của những game cũ trên thị trường. Bằng việc tạo dựng cộng đồng bền vững đi liền với thường xuyên khai mở server mới, update tính năng…các game mobile cho thấy sức bền trên chặng đua dài. Liệu rằng tuần tới chúng ta có gặp lại những gương mặt này không? Sẽ có nhiều xáo trộn hay không? Bạn đọc nhớ theo dõi BXH để có câu trả lời nhé.

 Xem thêm BXH game: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang 

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0