HaChou

Following: 0Follower: 0

Top 5 game mobile gây 'náo loạn' BXH Trung Quốc

19-01 11:22

Bài viết tổng hợp top 5 game đang gây "bão" tại thị trường Trung Quốc.

Thị trường game online Trung Quốc là một thì trường rất lớn và tiềm năng nhưng cũng mang trong mình rất nhiều biến động cũng như sự cạnh tranh hết sức khốc liệt. Phân khúc thị trường game mobile online cũng vậy, là một phân khúc còn khá mới trên thị trường game online rộng lớn, các sản phẩm game mobile online gặp phải sức cạnh tran rất lớn từ các dòng game trên PC vốn đã chiếm thị phần rất lớn với nhiều sản phẩm đình đám. Và để cố gắng vượt lên sức cạnh tranh đó, các sản phẩm gMO đã không ngừng cải thiện về mọi mặt cũng như đa dạng trong thể loại nhằm thu hút người chơi dần làm quen với phong cách chơi game trên các thiết bị cầm tay.

Trong năm 2014 vừa qua đã có rất nhiều các sản phẩm gMO được ra đời, tạo được những bước đột phá quan trọng và hứa hẹn doanh thu khổng lồ trong năm 2015. Hôm nay 9gate sẽ gửi tới các bạn bảng xếp hạng 5 sản phẩm gMO chiến lược đã và đang đạt được những thành công vang dội trên thị trường Trung Quốc đầu năm 2015 với số lượng máy chủ và user vượt trội.

1. MU Miracle

Đứng đầu trong bảng xếp hạng gMO từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2015 phải kể đến gMO đình đám MU Miracle một trong những gMO 3D theo thể loại ARPG, MU Miracle được chuyển thể nguyên bản từ tựa game cùng tên MU nổi tiếng trên PC từ những năm đầu khi dòng game online bắt đầu đến với thị trường.

MU Miracle ngay từ khi công bố phát hành đã dành được các nhà sản xuất và phát hành trong ngành giải trí game đánh giá rất cao về chất lượng đồ họa cũng như nội dung. Hiện nay MU Miracle với số lượng người chơi đông đảo đã đạt được con số cụm máy chủ mơ ước 646 cụm máy chủ, với số lượng máy chủ như vậy đã cho chúng ta thấy sức hấp dẫn mãnh liệt của MU Miracle trên thị trường gMO và sang năm 2015 đây vẫn là một sản phẩm hết sức tiềm năng hứa hẹn doanh thu khổng lồ cho nhà hai nhà phát hành Shanghai Kingnet TianMa Networld.

Tải game: MU Miracle

2. Call of Champions

Đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng là một sản phẩm theo thể loại MMO ARPG mang tên Call of Champions. Call of Champions là một gMO 3D lấy bối cảnh và đề tài là thế giới Ma Thuật tây phương đầy huyền bí. Thế mạnh đầu tiên phải nói đến trong Call of Champions chính là đồ họa 3D đẹp mắt nhờ sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến nhất hiện nay Engine Unity 3D, khung cảnh, nhân vật, hiệu ứng trong game trở nên sinh động và chân thực hơn bao giờ hết. Thêm vào đó là các tính năng phụ bản phong phú, hệ thống thú cưỡi đa dạng, chức năng bồi dưỡng nâng cao thuộc tính, kĩ năng mở rộng và quan trọng nhất là hệ thống PK hấp dẫn khiến Call of Champions trở thành một sản phẩm không thể bỏ qua đối với các game thủ đam mê dòng game nhập vai chiến đấu.

Tải game: Call of Champions

3. Chinh Đồ Khẩu Đại Bản

Theo một vài nguồn tin đáng tin cậy, thì sản phẩm gMO top 3 thị trường Trung Quốc đã được mua về Việt Nam và đang trong quá trình việt hóa, đó là một sản phẩm thuộc thể loại MMORPG mang tên Chinh Đồ Mobile hay còn có tên gọi khác là Chinh Đồ Khẩu Đại Bản.

Chinh Đồ Khẩu Đại Bản là phiên bản được chuyển thể từ Webgame Chinh Đồ 2 và tất nhiên phiên bản gMO này đã kế thừa được toàn bộ tính năng PK hấp dẫn cũng như đồ họa đẹp mắt từ phiên bản Webgame trên PC. Hi vọng trong năm 2015 này các game thủ Việt sẽ được trải nghiệm gMO Chinh Đồ ngay trên các thiết bị đi động của mình với phiên bản thuần việt.

Tải game: Giang Hồ Khẩu Đại Bản

4. Chiến Thần Lê Minh

Là một sản phẩm của nhà sản xuất nổi tiếng Trung Quốc Perfect World, Chiến Thần Lê Minh được mệnh danh là một sản phẩm gMO cho nhà giàu. Quả đúng như vậy, Perfect World là một công ty có nguồn tài chính vững mạnh và mỗi sản phẩm của công ty này đều gây được tiếng tăm trên thị trường game online. Perfect World đã không tiếc tiền khi mời nữ diên viên hạng A nổi tiếng Trung Quốc Phạm Băng Băng làm đại sứ game cho đứa con cưng của mình.

Không chỉ có vậy Chiến Thần Lê Minh được tạo nên nhờ những công nghệ dev game tiên tiến nhất, sử dụng công nghệ đồ họa cao nhất, độ phân giải màn hình lên đến 4K nên đòi hỏi về cấu hình thiết bị di động của người chơi cũng khá cao. Chiến Thần Lê Minh là một game thể loại nhâp vai chiến đấu ARPG, lấy bối cảnh và cốt truyện Ma Thuật Tây Phương, các tính năng và hệ thống trong game vô cùng phong phú và đầy đủ thỏa mãn được gần như mọi yêu cầu game thủ. Là một công ty có bề dày kinh nghiệm về phát triển và phát hành game online, Perfect World chắc chắn sẽ không làm game thủ thất vọng với sản phẩm gMO này của mình.

Tải game: Chiến Thần Lê Minh

5. Thiên Hạ HD

Và cuối cùng là một sản phẩm gMO vô cùng đáng yêu và dễ thương mang phong cách Q style Thiên Hạ HD. Thiên Hạ HD là gMO 3D ARPG do công ty NetEase nghiên cứu và phát triển. Đây là một trong những đại diện của các nhà sản xuất game Trung Quốc tham dự hội chợ triển lãm game Hàn Quốc G-Star với tên gọi The World HD.

Thiên Hạ HD lấy đề tài thời kì thượng cổ hỗn mang Sơn Hải Kinh, là phiên bản chibi của game PC Thiên Hạ 3 đình đám một thời. Ngay khi vào game, người chơi sẽ được bước vào một thế giới thượng cổ với đầy những điều kì bí và mở ra trước mắt những cuộc phiêu lưu hấp dẫn chờ đợi được khám phá.

Tải game: Thiên Hạ HD

MU Miracle

0.0
KingNet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0