♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Reign Of WarLords: Hướng Dẫn Cách Chơi Hay và Đầu Tư Hiệu Quả (Phần 4)

15-09 13:59

Phần 4: Chiến đấu

Toàn bộ quân Kỵ binh có thể giảm thời gian đến được điểm mục tiêu. Kỵ binh khắc bộ binh, bộ binh khắc cung binh, cung binh khắc kỵ binh.

Tào Tháo và Lư Thực hoặc Tôn Kiên có thể đánh thắng qua 10 ải Diễn Võ, đánh càng sớm càng tốt, vì ải 5 và ải 8 có 8 tiếng bị đóng bang, sau khi qua mới có thể đánh phía sau, đánh qua 10 ải tặng Vương Phu Nhân 4 sao.

Đối với các lãnh thổ cấp 4 - 5 cần dùng chiến thuật để đánh chiến, 2 đội quân cùng đánh chiếm 1 lãnh thổ, nếu đội quân 2 tới mục tiêu và có thể giải quyết số binh lính tàn dư thì đội quân 1 có thể rút lui, như vậy sẽ bảo toàn được 1 lượng quân nhất định.

Với những Tài Nguyên ở quá xa có thể ở giữa chuyến đi xây 1 trại lính (cần khoảng 4000 danh vọng) có thể mở rộng phạm vi bức xạ của Thành Chinh.

Khi sắt không đủ, không nên xuất binh tùy tiện vì sẽ dễ bị thua, sau khi bị đánh bại sẽ không còn đủ binh lực để đánh trận tiếp.

Tính toán cẩn thận thời gian đóng băng khi bỏ lượt chiếm đất, xuất chiến tới vùng đất mới cần số thời gian lớn hơn số thời gian bị đóng băng này, dù có thể xuất quân, khi lãnh thổ trước đó hoàn toàn bỏ lượt cũng có thể chiếm được mảnh đất mới, không ảnh hưởng tới việc sản sinh Tài Nguyên.

Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/reign-of-warlords-763.html

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0