♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Reign Of WarLords: Hướng Dẫn Cách Chơi Hay Và Đầu Tư Hiệu Quả (Phần 2)

13-09 14:33

Phẩn 2: Kiến trúc

Ưu tiên nâng cấp Thành Chinh, khi Tài Nguyên của bạn không vượt qua 3 vạn, cố gắng tích lũy Tài Nguyên, đưa các tướng level thấp tới các vùng có Tài Nguyên cần cho quân đội để đồn điền, tích đủ 3 vạn nâng cấp Thành Chinh (Thành Chinh sẽ quyết định về số lượng quân bạn có thể đem ra trận và mở khóa các kiến trúc)

Nâng cấp Thành Chinh nên dùng 2000 vàng mua 1 đội hình tạm thời, như vậy vừa có thể tiết kiệm đội hình miễn phí của người chơi, vừa có thể dùng đội quân tạm thời đó có thể nâng cấp các kiến trúc khác trong thời gian ngắn.

Trong biểu đồ kiến trúc, phía bên trái là quân sự, bên phải là Nội Chinh, kiến nghị nên ưu tiên xây dựng Nội Chinh trong thời gian đầu, đặc biệt là Mỏ đá và xưởng luyện sắt, nâng cấp lên thẳng level 10.

Khi Tài Nguyên còn chưa nhiều, có thể nâng cấp Kho truớc, nguyên liệu nâng cấp Kho rất ít đồng thời lại có thể hoàn thành nhiệm vụ, sẽ giành được lượng Tài Nguyên lớn.

Võ Đài trong Thành Chinh (level 3) cố gắng nâng cấp lên level 3, phái quân đi đồn điền, chủ yếu bởi võ đài cấp 3 sẽ có 2 đội hình chiêu quần.

Cố gắng mở sớm Sảnh Thống Soái cũng bởi nhiều người lực lớn, 3 tướng cấp thấp ngang với 2 tướng cấp cao có thẻ nạp được nhiều quân lính.

Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/reign-of-warlords-763.html

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0