♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Reign Of WarLords: Hướng Dẫn Cách Chơi Hay và Đầu Tư Hiệu Quả (Phần 3)

14-09 10:48

Phần 3: Tài nguyên

Đối với các cấp lãnh thổ cấp 1 không cần quá tập trung đi chiếm, cần phải mở rộng quân ra tứ phía, cố gắng để các lãnh thổ cấp 1 có khoảng cách gần với lãnh thổ cấp 2 và cấp 3 như vậy sẽ tiện sau này đi đánh chiếm các lãnh thổ cấp 2, 3 này.

Trước khi chiếm lĩnh lãnh thổ cấp 3, ưu tiên chiến đá và sắt, sau khi chiếm lãnh thổ cấp 3 cần phải chiếm lĩnh hợp lý Tài Nguyên lúa và gỗ.

Đánh các lãnh thổ cấp 4 và cấp 5 kiến nghị nên ưu tiên từ quặng sắt, tiện để đồn điền, hồi phục được Tài Nguyên sắt, các sĩ binh mới có thể tiếp tục chiến đấu.

Đánh lãnh thổ cấp 4 và 5 có thể xuất đội quân 100 lính với tướng đi do thám trước, sau đó mới xuất quân tương khắc với đội quân tại lãnh thổ đó đi đánh chiếm.

Những Tài Nguyên nằm ở vị trí càng xa, càng phải phái đội quân nhiều lính đi đánh chiếm mới giảm thiểu tốn thất và chiến thắng. Phải cố gắng để đánh chiếm các lãnh thổ có level cao vì việc này có liên quan tới điểm thế lực của người chơi, hiện nay việc nhận đồng minh đều dùng tiêu chuẩn là điểm thế lực.

Làm nhiều nhiệm vụ để đạt được điểm danh vọng, mỗi lần thêm 100 danh vọng bạn sẽ nhận được 1 lãnh thổ Tài Nguyên.

Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/reign-of-warlords-763.html

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0