Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Tìm hiểu cách kiếm Ma Băng

16-05 22:50

Cùng tìm hiểu những cách kiếm Ma Băng trong Mu Origin qua bài viết dưới đây.

Ma Băng là một đơn vị có thể coi là “tiền tệ khóa” (chỉ sử dụng để phục vụ bản thân) trong Mu Origin. Với rất nhiều tác dụng thiết thực, Ma Băng được coi là hàng “hot” và gần như không bao giờ là thừa đối với bất kì người chơi nào. Cùng tìm hiểu những cách kiếm Ma Băng trong Mu Origin qua bài viết dưới đây của 9Gate.

Thanh Lý Vật Phẩm

Đây có thể coi là một trong những cách thu thập Ma Băng chính của tất cả người chơi. Với những món đồ thu thập được trong quá trình train quái, đi phó bản hoặc tham gia các hoạt động, nếu như những món đồ đó bạn không thể sử dụng hoặc không muốn sử dụng, thay vì bán nó vào shop NPC với giá “rẻ mạt” thì bạn có thể sử dụng tính năng Thanh Lý để quy đổi ra Ma Băng.

Những món đồ trắng, lục,… hoặc tím là công cụ lý tưởng để bạn có thể thu thập Ma Băng

Phó Bản Pha Lê Ảo Cảnh

Đây là phó bản được mở 24/24 với những phần quà vô cùng hấp dẫn, việc bạn làm chỉ đơn giản là chọn giờ đẹp để tiến hành thu thập những cột pha lê xuất hiện trong đó mà thôi. Và trong 3 loại pha lê, thì pha lê màu Xanh Lục sẽ cho các bạn Ma Băng và Tinh Hồn.

Đặc biệt, khung giờ 22h-24h là khung giờ sẽ được nhân đôi chiến lợi phẩm thu thập được và là lúc xuất hiện Pha Lê Đặc Biệt (thu thập pha lê này sẽ nhận được 4 chiến lợi phẩm Vàng Khóa, Kim Cương Khóa, Ma Băng, và Tinh Hồn). Tuy nhiên, cũng chính vì tính đặc biệt mà khung giờ này thường xuyên tập trung rất nhiều “cao thủ” để tranh cướp pha lê, vì vậy những người chơi có lực chiến hơi thấp một chút có thể chọn cách dễ dàng hơn là thu thập vào những khung giờ bình thường.

Phó Bản Cốt Truyện

Đây là chuỗi phó bản hàng ngày giúp đem lại cho người chơi một nguồn thu Ma Băng tương đối.

Lưu ýCàn quét sẽ nhận được ít Ma Băng hơn đánh tay.

Thành Tựu Hàng Ngày

Đây cũng là một trong những cách chính mà tất cả người chơi đều có thể thực hiện được. Việc bạn tham gia các hoạt động hàng ngày, đi phó bản hay farm quái sẽ được tính vào điểm sôi nổi, và bạn có thể thu thập được Ma Băng từ những điểm sôi nổi ấy.

Hơi khó để có thể hoàn thành tất cả những nhiệm vụ ở mục sôi nổi

Sử dụng Tính Năng Cầu Phúc

Tính năng Cầu Phúc cũng có tỉ lệ rất cao giúp bạn không những thu thập được Ma Băng, mà còn là rất nhiều Ma Băng. Tại đây, người chơi có thể sử dụng Phiếu Cầu Phúc (mua tại shop với giá 300 KC Khóa) hoặc mua lượt chơi với giá 200 KC (khá “mắc”) để tham gia quay thưởng. Nếu không, người chơi có thể trông chờ vào sự may mắn khi quay miễn phí (36 tiếng/1 lần).

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0