♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Mộng Anh Hùng 3D: Giới Thiệu Hoạt Động Bí Cảnh Linh Thạch

07-09 11:09

Bí cảnh Linh Thạch là hoạt động chính để nhận được linh thạch và các vật phẩm khác như KNB, đồng....

Cấp độ yêu cầu: Levle 35

1. Kho báu

Nội dung hoạt động

Mỗi ngày bạn sẽ có 2 lượt chơi, bạn có thể tung xúc xắc hoặc sử dụng KNB để đi 1 hoặc 2 bước (Không giới hạn số lần sử dụng). Mỗi 1 bước bạn có thể nhận được rất nhiều vật phẩm như: đồng, KNB, mảnh linh thú, linh thạch...

Khi về đích bạn sẽ nhận được 1 phần quà gồm 3 loại linh thạch. Mẹo nhỏ: hãy cố gắng đi càng chậm, chạm vào tất cả các ô để nhận được nhiều thưởng nhất.

2. Cầu phúc

Sử dụng KNB để cầu phúc, gồm cầu phúc đơn và cầu phúc bang: 

Cầu phúc đơn: có tỉ lệ x2, x3, x4 số linh thạch nhận được. Cầu phúc càng nhiều nhận càng nhiều linh thạch. Tối đa là 20 lần.

Cầu phúc bang

Cầu phúc thường: được cầu phúc 1 lần duy nhất.

Cầu phúc xa hoa: yêu cầu trên 2 triệu lực chiến, sử dụng 500 KNB sẽ nhận được rất nhiều linh thạch. Toàn thể thành viên bang sẽ được nhận được linh thạch khi có người trong bang sử dụng cầu phúc xa hoa.

 3. Chợ ngọc

Các loại linh thạch sẽ được bán ngẫu nhiên trong chợ ngọc, mỗi ngày bạn được mua tối đa 15 viên. Bạn có thể mặc cả để giảm giá (không tốn KNB). Mua xong có thể mặc cả tiếp, giá có thể giảm từ 10 - 50 % và ngọc trong chợ sẽ làm mới mỗi ngày. 

3. Linh lộ - Linh vương

Sử dụng 12 tướng 5* trở lên để tham gia linh lộ. Tướng tử vong không thể tham chiến, có thể sử dụng KNB để hồi sinh. Vượt càng nhiều ải lĩnh thưởng càng lớn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Fanpage: fb.com/monganhhung3D

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-anh-hung-3d-702.html

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0