♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Mộng Anh Hùng 3D: Cách Tăng Lực Chiến Đội Hình

25-08 11:49

Cùng 9Gate tìm hiểu cách tăng lực chiến đội hình một cách hiệu quả nhất nhé

Tăng lực chiến đội hình trong Mộng Anh Hùng có rất nhiều cách. Sau đây 9Gate xin giới thiệu 3 tính năng giúp tăng lực chiến mạnh mẽ nhất.

1. Tướng

Là yếu tố cơ bản của bất cứ game nào, trong Mộng Anh Hùng tướng được phân bậc như sau theo thứ tự sức mạnh tăng dần: 2 sao tư chất 4 màu Lục, 3 sao tư chất 8 màu Lam, 4 sao tư chất 10 màu Tím, 5 sao tư chất 12 màu Cam, 5 sao tư chất 13 màu Cam, 5 sao tư chất 14 màu Cam, 6 sao tư chất 15 màu Đỏ.

Nếu như bạn đã có 1 tướng thì sẽ cần thêm 5 tướng giống hệt để có thể tiến cấp lên +8 kích toàn bộ thiên phú của tướng. Tướng nằm phải ra trận hoặc trong đội hỗ trợ mới có thể kích duyên cho các tướng khác.

2. Thần Thú - Linh Thú

Sức mạnh của Linh Thú được xác định dựa theo số sao: từ 3 sao - 6 sao. Có thể dùng những Linh thú cấp thấp để tiến hóa lên Linh thù cấp cao. Một Linh thú mạnh có thể giúp tăng chỉ số của tướng lên 50% . Ngoài ra, mỗi Linh thú đều có những kỹ năng riêng phụ trợ cho vị tướng của mình như: Tăng chỉ số, kháng hiệu ứng ....

Có thể thu thập Linh Thú qua Linh Thú Đảo.

3. Pháp Thân

Dùng những mảnh Pháp Thân cùng cấp để tiến hóa lên Pháp Thân cấp sau.

Ngoài chỉ số cơ bản, pháp thân cũng có những kỹ năng hỗ trợ cho tướng. Kèm theo 1 tính năng đặc biệt khi mở Pháp Thân đó là khảm Linh Thạch (Ngọc). Linh Thạch sẽ tăng trực tiếp chỉ số cơ bản của từng tướng

Fanpage: fb.com/monganhhung3D

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-anh-hung-3d-702.html

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0