♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Mộng Anh Hùng 3D: Hướng dẫn cách tăng sức mạnh cho Nhân Vật Chính

24-08 12:24

Cùng tìm hiểu những tính năng để tăng cấp sức mạnh cho nhân vật chính nhé!

Nhân vật chính là nhân vật duy nhất kích duyên nhờ trang bị và có thể tự tiến cấp lên 6 sao mà chỉ cần thông qua hệ thống linh mạch. Bên cạnh đó nhân vật chính là nhân vật có bảng skill riêng và có thể thăng cấp để tăng uy lực. Sau đây là những tính năng chính để tăng sức mạnh cho nhân vật chính.

1. Linh Mạch

Sử dụng số sao đạt được khi qua mỗi 1 ải phụ bản để thăng cấp linh mạch. Sau khi kích hoạt được 1 số linh mạch nhất định. Nhân vật chính của bạn sẽ thăng cấp. Linh Mạch giúp tăng các chỉ số của nhân vật chính. Đặc biệt có 1 chỉ số đặc biệt là Linh Ấn (Chỉ số dùng để triệu gọi kỹ năng đội hình - Linh Trận)

2. Kỹ Năng Nhân Vật

Nhân Vật chính có tổng cộng 10 kỹ năng sử dụng nộ khí. Mỗi 10 cấp sẽ mở ra 1 kỹ năng, chỉ được sử dụng 1 kỹ năng trong trận đánh. 

Về chỉ số sát thường các kỹ năng sẽ tương đương nhau, điều khác biệt duy nhất là hiệu ứng của các skill và số mục tiêu sẽ chịu hiệu ứng đó. 

Có thể nói trừ kỹ năng đầu tiên, 9 kỹ năng nếu biết cách sử dụng sẽ đem đến cho bạn những thành công cực lớn. Để thăng cấp kỹ năng cần vật phẩm bùn máu, thông qua 1 số hoạt động để đạt được

3. Linh Trận

Linh Trận là kỹ năng đội hình, gồm 4 hệ chính là: Thủy, Hỏa, Địa, Phong. Mỗi kỹ năng có 1 tác dụng khác nhau như: Gây sát thương đơn, hồi máu, không chế, sát thường quần thể. Mỗi 1 hệ chia ra làm 2 nhánh để tiến hóa. Cấp độ càng cao uy lực càng lớn, kèm theo việc tiêu hao linh ấn càng tăng. Thông qua hệ thống Tu Luyện để thu thập điểm luyện, mua bí kíp thăng cấp linh trận

4. Hệ thống thời trang

Thời trang là tính năng chỉ duy nhất nhân vật chính có thể sử dụng. Mặc thời trang không những đẹp mà còn tăng sức mạnh, những bộ thời trang tăng sức mạnh cực lớn. Thậm chí không thể mua nếu như không có sự kiện. Dù bạn có rất nhiều KNB. Đặc biệt tất cả thuộc tính của các bộ thời trang bạn đã sở hữu sẽ được cộng dồn . Dù cho bạn không mặc chúng.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-anh-hung-3d-702.html

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0