Cucku

Following: 0Follower: 3

Loạn Tướng: Loạn Man Di

28-04 09:45

9Gate hướng dẫn chi tiết nhiệm vụ Loạn Man Di trong game

Loạn Man Di là một trong những nhiệm vụ hàng ngày trong Loạn Tướng. Người chơi tham gia tương trợ Hoắc Khứ Bệnh, Nhạc Phi, Gia Cát Lượng, Vệ Thanh tiêu diệt 4 Đầu Lĩnh Man Di xuất hiện ở những thời gian khác nhau để nhận được phần thưởng

- Bắc Địch: 10h xuất hiện

- Đông Di: 12 giờ

- Nam Man: 14 giờ

- Tây Nhung: 16 giờ

Mỗi người chơi mỗi ngày có 5 lần cơ hội tấn công, có thể tùy vào thời gian thích hợp với mình để chọn tấn công Đầu Lĩnh Man Di.

- Nếu như chiến lực của bạn không cao, muốn đạt xếp hạng sát thương cao hơn, có thể chọn Cổ Vũ để tăng sát thương đối với Đầu Lĩnh Man Di. Cổ vũ cần tiêu hao Nguyên Bảo.

- Bảng xếp hạng sát thương mỗi Đầu Lĩnh được tính độc lập với sát thương tích lũy trong tuần, và hiệu quả Cổ Vũ Đầu Lĩnh không cộng hưởng lẫn nhau.

- Mỗi lần tấn công Man Di, khi thời gian kết thúc, tấn công thành công đều sẽ nhận được phần thưởng Ngân Lượng và Danh Vọng nhất định, tích lũy sát thương gây cho Đầu Lĩnh trong tuần đạt chỉ số nhất định, là có thể nhận được phần thưởng thêm, nhấn vào Rương Sát Thương Tích Lũy của bảng xếp hạng tuần để nhận.

- 10 người chơi đứng đầu bảng xếp hạng sát thương mỗi ngày còn nhận được thêm Danh Vọng và Ngân Lượng, phần thưởng mỗi ngày được gửi qua thư.

- Mỗi lần chiến đấu ở góc trên bên trái sẽ có thời gian, hết thời gian là lượt chiến đấu đó kết thúc, tổng kết tổng sát thương gây ra cho Đầu Lĩnh. Người chơi có thể nhận được phần thưởng Danh Vọng và Ngân Lượng của lượt chiến đấu đó.

Loạn Man Di là nơi dễ dàng kiếm được Danh Vọng và Ngân Lượng, tuy nhiên khi chiến đấu cần chú ý 1 số kỹ xảo và kỹ năng, phối hợp anh hùng lên trận.

Bí kíp tham khảo:

- Đầu tiên, kỹ năng thường trong kỹ năn nhân vật Mệnh Số Vô Thường cần phải mang theo, vì Đầu Lĩnh sẽ tích lực phóng ra kỹ năng, khi Đầu Lĩnh tích lực chưa đầy, thi triển Mệnh Số Vô Thường đánh choáng hắn, nếu không khi hắn tích đủ lực, nện xuống một búa sẽ giết chết 1 anh hùng bên ta, vì vậy hãy nhắm chuẩn thời cơ đừng chờ hắn tích đầy lực.

- Kỹ năng thông dụng có thể chọn Loạn Nhẫn Thiên Phát hoặc Lâm Cơ Chế Thắng, 1 tấn công, 1 hỗ trợ anh hùng, giúp anh hung thi triển kỹ năng nhanh hơn, tùy ý thích mà chọn. kỹ năng tất sát đề nghị chọn Không Nguyên Phá Nhật, sát thương đơn thể rất cao.

- Về anh hùng, trước tiên đề nghị cho loại hỗ trợ xuống trận, đổi thành anh hùng tấn công đơn thể mạnh hơn, trong thời gian giới hạn cố gắng gây sát thương cho Đầu Lĩnh cao nhất có thể.

- Tấn công Đầu Lĩnh không khuyến khích nhân vật tích trữ lực chờ kỹ năng tất sát, cố gắng sử dụng nhiều kỹ năng thường, để giữ năng lượng dùng cho Mệnh Số Vô Thường, có thể làm gián đoạn kỹ năng của Đầu Lĩnh bất kỳ lúc nào.

Trang chủ: http://lt.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/loan-tuong-592.html

Loạn Tướng

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0