Cucku

Following: 0Follower: 3

Loạn Tướng: Tranh giành Trung Nguyên

28-04 09:19

Hướng dẫn cách tranh giành Trung Nguyên để nhận được tài nguyên phong phú nhất

Tranh giành Trung Nguyên trong Loạn Tướng là nơi có thể nhận được tài nguyên phong phú nhất, hơn nữa còn có thể nâng cao cấp quan nâng thuộc tính nhân vật.

Tại menu chính chọn Thí luyện anh hùng

Nhấn vào Tranh giành Trung Nguyên sau khi vào sẽ thấy thành lũy, chọn thành lũy để tiến công.

Tiến công thành công xong cần phái 1 anh hùng làm Thái Thú trấn thủ thành lũy này, từ đó được thu lợi Bạc. Phẩm loại Anh hùng càng cao thu lợi Bạc càng nhiều, thành lũy đã chiếm lĩnh được mỗi ngày có 3 lần cơ hội luyện binh, luyện binh kết thúc có thể nhận được 1 phần thưởng ngẫu nhiên của thành lũy này.


Nếu muốn mở thêm nhiều thành lũy cần nâng cao cấp quan, nâng cấp quan cần tiêu hao Sao Phụ Bản, Sao Phụ Bản nhận được khi vượt ải phụ bản và bạc.

Cấp quan càng cao, thành lũy mở càng nhiều, thành lũy ở trạng thái mở mới có thể tấn công.

Nâng bậc quan cần tiêu hao sao phụ bản

Sau khi chiếm thành có thể dùng tướng không lên trận làm Thái Thú để gia tăng số lượng bạc thu về

Khi thu lợi Bạc đầy, trên mỗi thành lũy đã chiếm lĩnh sẽ có 1 biểu tượng Bạc, nhấn vào nhận nhanh là có thể nhận tất cả Bạc. 

Lần đầu tiên đánh chiếm thành lũy có thể nhận được phần thưởng phong phú nhất, may mắn còn có thể nhận được bản vẽ trang bị loại A, thành phẩm hoặc bản vẽ trang bị loại B.

Phần thưởng của mỗi thành lũy đều không giống nhau, nếu bạn muốn nhận được một mảnh anh hùng nào đó, có thể công hạ thành lũy có mảnh anh hùng đó, sau đó tiến hành luyện binh, sẽ có tỉ lệ nhận được mảnh anh hùng đó cao hơn

THĂM DÒ BẢO TÀNG


Trong Tranh giành Trung Nguyên cách thức để lấy được trang bị nhanh nhất chính là Thăm dò bảo tàng.

Thăm dò bảo tàng phân thành 2 loại:  Thăm dò dã ngoại (tiêu hao Bạc) và Thăm dò cổ tích (tiêu hao Nguyên Bảo). Cả 2 loại thăm dò đều cần tiêu hao Tàng Bảo Đồ. Tàng Bảo Đồ có thể nhận được thông qua Kỳ binh đoạt bảo, phần thưởng lật bài, Tiệm thần bí, lễ bao….

Thăm dò dã ngoại tương đối khó ra trang bị quý, nếu may mắn một chút có thể bản vẽ trang bị loại B, ví dụ như bản vẽ bộ phận trang bị Bạch Hổ.

Thăm dò cổ tích tuy cần tiêu hao Nguyên Bảo, tuy nhiên thăm dò có cơ chế bảo hộ, 10 lần thăm dò đầu tiên chắc chắn ra trang bị của bộ trang bị. 10 lần thăm dò tiếp theo thì bấm 2,3 lần là cơ bản sẽ ra trang bị tím, trừ khi cực kỳ kém may mắn mới không có. Nếu giai đoạn đầu có đủ Nguyên Bảo có thể thử thăm dò, sẽ có thể nhanh chóng nhận được trang bị tím hoặc ngựa tím, đẩy xa khoảng cách với những người chơi khác. Nếu Nguyên Bảo không đủ có thể chọn thăm dò dã ngoại.

Trang chủ: http://lt.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/loan-tuong-592.html

Loạn Tướng

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0