Cucku

Following: 0Follower: 3

Loạn Tướng: Bí Kíp Xây Dựng Đội Hình

27-04 22:26

Hướng dẫn chi tiết bí kíp xây dựng đội hình

Có phải bạn cảm thấy khó chịu vì không biết sẽ rút được anh hùng tốt hay dởm, hay là không có Nguyên Bảo để rút anh hùng cấp cao?

Bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách xây dựng 1 đội hùng "khủng" từ những tướng "cùi" (còn gọi là trận dung Bình Dân) trong game Loạn Tướng.

1. Vị trí phòng thủ

Đầu tiên chúng ta bắt đầu từ anh hùng loại phòng thủ trong trận dung Bình Dân, ở giai đoạn đầu sở hữu 1 anh hùng có phòng thủ mạnh rất quan trọng.

Trận dung Bình Dân đề cử Điển Vi, tuy độ hiếm có chỉ 120, nhưng hoàn toàn không thể xem thường , đối với người chơi bình dân, Điển Vi chính là một lựa chọn anh hùng phòng thủ tốt nhất.

Kỹ năng:

Lấy ít địch nhiều: gây sát thương 1 lần cho quân địch xung quanh, đồng thời có tỉ lệ nhất định gây choáng cho địch.

- Cổ chi ác lai: Hồi phục điểm Sinh Mệnh cho bản thân, đồng thời giảm sát thương.

Anh hùng loại phòng thủ mang theo kỹ năng choáng và thêm máu, hiệu quả trong chiến đấu sẽ vô cùng rõ rệt, bởi vì vị trí đứng của anh hùng loại phòng thủ và anh hùng loại cân bằng trong chiến đấu không xa nhau, đánh choáng của Điển Vi là nhằm vào các đơn vị xung quanh, vì vậy một khi anh hùng loại cân bằng của đối phương tiếp cận để tấn công, sẽ rất dễ bị Điển Vi đánh choáng, nếu là anh hùng loại cân bằng mang theo quần công, như vậy sẽ giúp giảm nhẹ rất nhiều gánh nặng sát thương cho anh hùng đứng phía sau của bạn.

Thuộc tính riêng của anh hùng chỉ là một phương diện, duyên phận mới là then chốt để đẩy xa khoảng cách với cách hùng khác.

Các anh hùng có duyên phận với Điển Vi là Triệu Vân, Uất Trì Cung, Hứa Chử, Vương Chiêu Quân, Mộc Quế Anh.
Bảo vật là Tư Mã Pháp, Truy Phong.

Cách sở hữu: 

Triệu Vân có thể vào Tiệm Danh Vọng đổi lấy, Uất Trì Cung có thể đổi lấy ở Tiệm Công Trạng, Hứa Chử, Vương Chiêu Quân, Mộc Quế Anh có thể đổi ở Tiệm Tướng Hồn, lật bài trong tranh giành Trung Nguyên, Kỳ binh đoạt bảo cũng có thể nhận được các mảnh. Mộc Quế Anh càng đơn giản hơn, nạp thẻ lần đầu sẽ trực tiếp được tặng.

Bảo vật binh thư cấp B cũng rất dễ kiếm, ngoại trừ ngựa tím Truy Phong có độ khó nhất định, những thứ khác đều không thành vấn đề.

Như vậy gần như đã có thể kích hoạt duyên phận của Điển Vi, hơn nữa toàn bộ là phòng thủ kỹ năng, phòng thủ và thêm máu.

Sau cùng thông qua Tiệm Thần Bí, Thăm dò bảo tàng giúp Điển Vi mang lên người 1 bộ trang bị, có trang bị tím thì càng tốt, tinh luyện, cường hóa lên cao để bảo đảm cho Điển Vi của bạn vững như Thái Sơn.

Các anh hùng có duyện phận với Điển Vi đều không kém, như là Triệu Vân, Vương Chiêu Quân có thể cùng cho ra trận, anh hùng loại cân bằng Triệu Vân lực tấn công và phòng thủ đều không hề kém, anh hùng loại trị liệu Vương Chiêu Quân, còn mang theo choáng và quần công, có tác dụng hỗ trợ cho Điển Vi rất lớn.

Uất Trì Cung, Hứa Chử, Mộc Quế Anh có thể chọn là trợ trận, anh hùng trợ trận cũng tương tự có thể kích hoạt duyên phận anh hùng lên trận.

2. Vị Trí Tấn Công

Anh hùng loại phòng thủ đương nhiên là qua trọng, như vậy trong trận dung Bình Dân anh hùng loại tấn công là ai?
Đó chính là Tôn Tẩn.

Đầu tiên Tôn Tẩn là anh hùng loại tấn công, tấn công ban đầu đạt 305 đã là cực kỳ mạnh, tuyệt đối có thể xếp vàng top 10 anh hùng loại tấn công có thuộc tính tấn công ban đầu cao nhất.

Kỹ năng:

- Binh Giả Quỷ Đạo: Gây choáng cho toàn thể đối phương,

- Vây Ngụy Cứu Triệu: Khiến cho tướng có năng lượng cao nhất của đối phương bị choáng.

Bản thân là anh hùng tấn công và kỹ năng toàn bộ là kỹ năng choáng, vị trí đứng trong chiến đấu lại thiên về đứng phía sau, tấn công kẻ địch tầm xa, không dễ bị giết, tỉ lệ sống sót trên chiến trường khá cao, vì vậy tác dụng của Tôn Tẩn trên chiến trường là vô cùng rõ rệt.

 Duyên phận của Tôn Tẩn toàn bộ cơ bản đều là tấn công, hơn nữa phần trăm cộng rất cao.

- Duyên phận tướng: Lận Tương Như, Tôn Vũ, Lý Thời Trân, Quỷ Cốc tử, Hạ Hầu Đôn đều có duyên phận với Tôn Tẫn.

- Duyên phận đồ: Binh pháp Tôn Tẫn, Tử Tuynh

Cách sở hữu:

Lận Tương Như, Hạ Hầu Đôn rất dễ lấy được. Luyện binh trong thành lũy của Tranh giành Trung Nguyên có thể nhận được mảnh, cũng có bán trong Tiệm Tướng Hồn, rớt trong phụ bản.

Quỷ Cốc Tử có thể đổi trực tiếp tạo Tiệm Danh Vọng, Lý Thì Trân có trong Tiệm Tướng Hồn,

Binh pháp Tôn Tẩn và Tử Tuynh có tỷ lệ nhận được trong Kỳ binh đoạt bảo.

Chỉ có 1 tướng không dễ kiếm được đó là Tôn Vũ. Tôn Vũ chỉ có thể nhận được thông qua chiêu tướng trong trận doanh hoạt động hoặc Túi Công Trạng trong qua ải trảm tướng mở ra nhận được, tuy nhiên Tôn Vũ lên trận sẽ cực kỳ mạnh, hơn nữa có duyên phận với toàn là những anh hùng rất mạnh.

Vì vậy bình thường có thể tích lũy Nguyên Bảo chờ đến khi mở hoạt động chiêu tướng trận doanh thì vào chiêu mộ Tôn Vũ.

Thiên phú của Tôn Tẩn đặc biệt nhất chính là Liêu Địch, khi mở màn tạo hộ thuẫn tăng hấp thụ 350 sát thương cho toàn đội, duy trì trong 7 giây, như vậy rất có ưu thế trong đối chiến.

Tiếp theo là Tiến Công, mỗi tiêu hao 105 máu sẽ tăng 200 tấn công, duy trì cho đến khi chiến đấu kết thúc, tấn công tăng không vượt quá 1800.

Như vậy tương đương với việc nâng tấn công của Tôn Tẩn lên cao nhất, kỹ năng bản thân là khống chế, nếu lượng máu đủ cao, trong chiến đấu rất dễ chuyển nghịch thế cục chỉ nhờ vào Tôn Tẩn. Trong trận dung bình dân, Tôn Tẩn là một trong những anh hùng không thể thiếu.

3. Vị trí cân bằng

Tiếp theo trận dung cần 1 anh hùng loại cân bằng tiến có thể công, lùi có thể thủ, cùng với anh hùng loại trị liệu hỗ trợ tầm xa.

Ở đây đề cử Triệu Vân

Triệu Vân không cần nói mọi người cũng đã rất quen thuộc, một mình một ngựa cứu chủ trong Tam Quốc, từ trong loạn quân thất tiến thất xuất, trảm sát 56 tướng lĩnh của nước Ngụy, có thể thấy năng lực bản thân siêu mạnh của tướng này.

Triệu Vân trong Loạn Tướng có thể nói là mạnh không đỡ nổi. 

Kỹ năng:

- Bàn Long Thất Tham: gây sát thương thứ yếu cho quân địch ngẫu nhiên.

- Lượng Ngân Thương: gây sát thương cho quân địch hiện tại, đồng thời gây hiệu quả chảy máu. 2 kỹ năng này đều gây sát thương rất cao đối với đơn thể, đặc biệt là khi đánh Loạn Man Di, Bàn Long Thất Tham 1 khi xuất hiện, Thất Hạ Toàn Bộ sẽ đánh lên người đầu lĩnh, trong nháy mắt sát thương tăng cao.

Vị trí Triệu Vân đứng trong chiến đấu là đứng bên cạnh Điển Vi, có thể chia sẽ áp lực cho Điển Vi, gây hiệu gây sát thương cho quân địch đứng ở hàng đầu, còn có thể đánh những quân địch khác, vô cùng hữu dụng.

Triệu Vân là anh hùng cân bằng, 3 loại thuộc tính đều không tệ, thiên phú là né tránh, duyên phận của anh hùng này còn có thể kích hoạt duyên phận của Điển Vi, nâng cao phòng thủ của 2 bên.

Nếu sau này có anh hùng tốt hơn còn có thể dùng làm võ tướng phối duyên quan trọng. Hơn nữa không cần lo Triệu Vân khó tăng bậc, bởi vì có thể trực tiếp dùng 3 vạn Danh Vọng vào tiệm đổi lấy.

4. Vị Trí Trị Liệu

Ở vị trí trị liệu, trận dung Bình dân đề cử Vương Chiêu Quân

Vương Chiêu Quân có thể nói là một tướng khá đặc biệt trong loại trị liệu, giống với Điển Vi độ hiếm có chỉ 120, 3 loại thuộc tính cũng không phải là cao, nhưng điểm sáng chính là kỹ năng.

Kỹ năng:

- Lạc Nhạn: Phục hồi sinh mệnh cho đồng đội có sinh mệnh thấp nhất bên phe ta, đồng thời gây sát thương cho toàn thể quân địch, có tỉ lệ nhất định gây choáng cho địch.

Có một kỹ năng như vậy là đã đủ, trong chiến đấu tăng máu cho đồng đội đồng thời gây choáng cho toàn thể quân địch.

Hơn nữa Vương Chiêu Quân và Điển Vi, lại có thêm Mộc Quế Anh trợ trận có thể kích hoạt Dĩ Thân Vệ Quốc, nâng cao 17% phòng thủ và 20% phòng thủ kỹ năng của Điển Vi, như vậy đã trực tiếp xác định chỗ đứng của Vương Chiêu Quân trong trận dung.

Về thiên phú của Vương Chiêu Quân rất dễ tăng bậc, luyện binh trong thành lũy của Tranh giành Trung Nguyên có thể nhận được mảnh, cũng có thể thông qua ải, Tiệm Tướng Hồn, phần thưởng lật bài nhận được.

5. Vị trí sau

Vị anh hùng cuối cùng lên trận là ai?

Trận dung Bình dân đề cử Quỷ Cốc Tử.

Kỹ năng:

- Chúng Hoành Bãi Hạp: Đẩy ra một luồng khí, gây sát thương đồng thời đánh bay toàn thể quân địch.

- Quỷ Cốc Đạo Thuật: Gây sát thương đơn thể cho quân địch ngẫu nhiên, đồng thời có tỉ lệ nhất định gây choáng.

- Kỹ năng sát thương quần thể đánh bay, đánh choáng đơn thể cũng không tệ, khá chiếm ưu thế khi đối phó với quân địch có nhiều anh hùng loại cân bằng và loại cận chiến, sau khi đánh bay quân địch, đối phương cần phải trải qua thời gian bị khoảng cách này, có thể giúp tăng ưu thế môi trường tấn công của phe ta, cho Tôn Tẩn, Vương Chiêu Quân cơ hội đánh choáng đối thủ.

Quỷ Cốc Tử còn có thể kích hoạt duyên phận của Tôn Tẩn. Tăng bậc tướng này cũng không có khó, tương tự như Triệu Vân có thể dùng 3 vạn Danh Vọng vào Tiệm Danh Vọng đổi Quỷ Cốc Tử tiến hành tăng bậc.

Anh hùng trận dung Bình Dân cơ bản đều mang kỹ năng Choáng, khống chế là chính, có thể anh hùng của đối phương mạnh hơn, nhưng khi bị choáng thì sẽ không có đất dụng võ. Có thể ải rất khó qua, nhưng khéo léo kết hợp kỹ năng anh hùng và nhân vật thì sẽ dễ dàng qua ải.

Trang chủ: http://lt.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/loan-tuong-592.html

Loạn Tướng

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0