Cucku

Following: 0Follower: 3

Loạn Tướng: Hướng dẫn Phối Hợp Kỹ Năng

28-04 10:25

Cùng 9Gate tìm hiểu cách phối hợp kỹ năng trong game

Tin rằng người chơi khi tham gia các hoạt động thí luyện trong game Loạn Tướng như đi ải, bảng thi đấu, Trảm Tướng Vượt Ải đều sẽ gặp những đối thủ có thực lực ngang tài ngang sức, nhưng luôn đánh không lại đối phương, chỉ thiếu một chút như vậy, lý do là tại sao?

Thực tế chỉ cần thay đổi 1 chút về phối hợp kỹ năng, là bạn có thể dễ dàng chiến thắng.

Đầu tiên kỹ năng có kỹ năng nhân vật và kỹ năng anh hùng, kỹ năng anh hùng là cố định, vì vậy chúng ta chỉ có thể phối hợp các kỹ năng nhân vật.

1. Kỹ năng thường

Kỹ năng nhân vật có lẽ mọi người đều quen thuộc, kỹ năng thường đầu tiên nên chọn gì mới tốt?
Thực tế kỹ năng tấn công loại thường khi qua ải và đánh PVP không có chỗ để dùng nhiều, ngược lại kỹ năng hỗ trợ Khởi Viết Vô Y thì rất hữu dụng, đặc biệt là qua một số ải tinh anh.

Kỹ năng Khởi Viết Vô Y: Giúp 1 quân có sinh mệnh thấp nhất của phe ta hồi phục 1 lần điểm sinh mệnh. 

Có 1 số ải rất khó đánh qua, nhưng ưu điểm của Khởi Viết Vô Y là kỹ năng thường, thời gian hồi nhanh, chỉ cần anh hùng không bị tử vong là có thể thêm máu cho anh hùng, trong khi đi ải không ngừng sử dụng nhanh kỹ năng này, không ngừng hồi máu cho anh hùng có lượng máu thấp nhất phe mình, giúp anh hùng này sống sót trên chiến trường lâu hơn, rất nhiều ải tinh anh cần đi theo cách này, hơn nữa đánh bảng anh hùng, Lâu Lan chinh chiến đầu có thể chọn Khởi Viết Vô Y làm kỹ năng tự động, hiệu quả cũng rất tốt.

Về kỹ năng tấn công, Mệnh Số Vô Thường trong loại kỹ năng thường là kỹ năng cần mang theo khi đánh Loạn Man Di, cần dùng để làm gián đoạn tích lực của Đầu Lĩnh không để hắn thi triển đại chiêu

Vô Phương Phi Kiếm và Dữ Tử Đồng Bào thường không dùng nhiều, trừ khi chọn kỹ năng tự động thi triển trên chiến trường PVP, tuy nhiên kỹ năng chủ động có thể đề cử Khởi Viết Vô Y hoặc Lâm Cơ Chế Thắng thì hữu dụng hơn, 1 là tăng máu, 1 là tăng năng lượng cho 3 anh hùng ngẫu nhiên.

- Khởi Viết Vô Y tăng năng lực sinh tồn của anh hùng

- Lâm Cơ Chế Thắng tăng lực tấn công lên tối đa.

Loạn Nhẫn Thiên Phát trong kỹ năng thông dụng dựa vào trận dung để phối hợp, nếu trận dung tấn công cao, khi khiêu chiến 3 ải cuối của Trảm Tướng Vượt Ải, có thể chọn tăng đầy năng lượng cho tất cả anh hùng và nhân vật, sau đó dùng Loạn Nhẫn Thiên Phát đánh lùi toàn thể bên địch, kỹ năng anh hùng sau khi thi triển, tiếp tục sử dụng kỹ năng tất sát Thiên Hỏa Đoạn Hồn1 lượt mang đi, như vậy có thể vượt ải một cách nhanh nhất đồng thời giữ trạng thái tốt để đi ải tiếp theo.

Kỹ năng Lâm Cơ Chế Thắng cách dùng tương tự Khởi Viết Vô Y, cá nhân dùng khá nhiều, trong Bảng thi đấu nếu dùng Khởi Viết Vô Y đánh không thắng có thể thử đổi thành Lâm Cơ Chế Thắng.

Lâm Cơ Chế Thắng cần nắm bắt thời cơ thi triển, chờ biểu tượng của 3 anh hùng phía trước tiến độ còn khoảng 1 phần tư nữa là chạm đích thì hãy thi triển, như vậy vừa lúc thanh tiến độ năng lượng của 3 vị anh hùng này chạm đích tự động thi triển kỹ năng, như vậy giúp tiết kiệm năng lượng cho nhân vật.

2. Kỹ năng tất sát

Kỹ năng tất sát sau cùng, đề nghị chọn Thiên Hỏa Đoạn Hồn, sát thương quần thể đồng thời mang theo choáng, tuy năng lượng tiêu hao khá nhiều, nhưng hiệu quả rất tốt, trong bảng thi đấu  cũng có lựa chọn kỹ năng tự động dung kỹ năng tất sát Thiên Hỏa Đoạn Hồn, chỉ cần anh hùng loại phòng thủ đủ mạnh, đợi khi năng lượng đầy, kỹ năng tất sát một khi thi triển ra thì trong nháy mắt sẽ nghịch chuyển thế cục, chuyển bại thành thắng.

Phốp hợp và thi triển kỹ năng rất quan trọng, chỉ cần năng lượng đầy là có thể thi triển, trong chiến trường chú ý quan sát thanh tiến độ năng lượng anh hùng, cố gắng đánh ra sát thương lớn nhất, chú ý phối hợp giữa kỹ năng anh hùng và nhân vật, tận dụng phối hợp kỹ năng kéo dài thời gian choáng của đối phương chính là mấu chốt để chế thắng.

Trang chủ: http://lt.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/loan-tuong-592.html

Loạn Tướng

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0