BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Những mẹo nhỏ khi ném đậu trong Bách quỷ dạ hành

27-06 15:36

Bách Quỷ Dạ Hành là một hoạt động đặc biệt của Âm Dương Sư giúp người chơi có được các thức thần mà mình mong muốn từ N đến SSR. Tất cả đều có thể kiếm được tại đây trừ một số Thức Thần đặc biệt.

1. Những điều cơ bản về Bách Qủy Dạ Hành

Tất cả người chơi đều có thể tham gia Bách Quỷ Dạ Hành tại khu vực Phố và lồng đèn hoạt động. Bạn có thể vào ngay để ném 1 mình, hoặc mời thêm 1 người bạn để họ cũng được mảnh và tăng tỉ lệ trúng (người chơi được mời sẽ không tốn thẻ, nhưng chỉ được mảnh nếu ném trúng các con có lồng đèn trên đầu).

Âm Dương Sư: Những mẹo nhỏ khi ném đậu trong Bách quỷ dạ hành

Trước khi vào ném, bạn có thể chọn 1 trong 3 thức thần được đưa ra để đặt cược. Thức thần được bạn chọn nếu ném trúng sẽ được gấp 3 lần số mảnh rơi ra. Tùy vào nhân phẩm mà ném trúng hay không, nếu trúng thì bạn sẽ được 4 mảnh N, 3 mảnh R, 2 mảnh SR và 1 mảnh SSR. Khi đủ số mảnh, bạn có thể vào mục Mảnh Thức Thần để ghép hoàn chỉnh.

Âm Dương Sư: Những mẹo nhỏ khi ném đậu trong Bách quỷ dạ hành

2.  Hiểu quả buff và khả năng đặc biệt của từng Âm Dương Sư 

Buff là những hiệu ứng mà bạn nhận được khi ném đậu trúng những con chim bay ở trên trời ấy nhé. Và sau đây là những hiệu ứng, hiệu quả của từng loại:

  • Nhân đậu: Tăng thêm cho người chơi 1 lượng đậu.
  • Cơ hội: Tăng tỉ lệ ném trúng thức thần hơn.
  • Tăng tốc: Tăng tốc độ ném đậu
  • 1 2 3 Dzô: Cái buff này thật ra cũng không rõ lắm, nhưng có thể là tăng tỉ lệ trúng cho bạn ném cùng mình
  • Giảm tốc/đóng băng: giảm tốc và đóng băng cả thức thần đang di chuyển lẫn thời gian.
  • Đặc biệt, khi ném chim lấy buff thì nên chỉnh về 1 đậu thôi, 1 hạt là đủ rụng chim rồi.

Âm Dương Sư: Những mẹo nhỏ khi ném đậu trong Bách quỷ dạ hành

Mỗi Âm Dương Sư (Main) sẽ có một kỹ năng đặc biệt của riêng mình khi ném đậu củ thể như sau:

  • Seimei ném đậu có phạm vi rộng hơn, dễ trúng 2 con cho 1 lần ném, phù hợp để farm N và R. Khá phí đậu nếu ném vào SR và SSR.
  • Kagura ném đậu có tỉ lệ trúng cao hơn, phù hợp để farm SR và SSR nhưng tốc độ ném hơi chậm.
  • Hirosama có tốc độ ném đậu cao nhất, ném 6 – 7 đậu có khi hao bằng người khác ném 10 đậu. Phù hợp với mọi nơi, thích spam ném đậu.
  • Yaobikuni có tỉ lệ cho xuất hiện SR và SSR cao hơn (ném trúng hay không là tùy thuộc vào khả năng của bạn)

3. Những điều cần biết về Bách Qủy Dạ Hành

Chỉ nên tập trung ném SR và SSR, trừ các con R quan trọng như Tọa/Sò/Thỏ mà bạn muốn thì đừng rải đậu chơi vào N và R. Chỉnh đậu 7 là ổn nhất để ném SR/SSR, dàn trải thời gian ra để không hết đậu vào cuối. Khi có buff cơ hội thì ném SR càng nhiều càng tốt (1 con 2 – 3 phát, không ném theo nó quá nhiều). SSR xuất hiện ngay đầu hoặc cuối thời gian thường không dính, khoảng giữa giữa sẽ dễ dính hơn (hoặc tùy nhân phẩm).

Âm Dương Sư: Những mẹo nhỏ khi ném đậu trong Bách quỷ dạ hành

Nếu ném đậu 1 mình thì không cần lấy buff 1 2 3 dô. Nếu đặt cọc con nào mà suốt thời gian nó không ra thì chắc chắn nó ở cuối thời gian. Khi ném đậu, nên canh ném trước con mình muốn khoảng 1-2 cm (ném vào đường nó đi) sẽ dễ dính hơn ném trực diện, ném lệch cũng có thể trúng cả 2 con, ném con sau mà trúng con SSR đi trước.

Trước khi mời ném đậu 2 người nên liên hệ trước với nhau để đổi main ném lấy "nội tại ném đậu" tối ưu. Bạn nên mời bạn mình vào ném cùng để tăng tỉ lệ trúng và còn được ké mảnh nữa (2 người mời qua lại lời hơn). Tuy nhiên, mỗi bạn chỉ được ném cùng nhau 3 ngày/lần thôi. Những thức thần có cái lồng đèn trên đầu ném trúng sẽ tính mảnh cả cho người bạn mời ném.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm những điều cơ bản về Bách Qủy Dạ Hành cũng như các mẹo nhỏ khi tham gia ném đậu trong game

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0