BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Những Gợi Ý Để Đánh Boss Một Cách Hiệu Quả

13-06 18:12

Boss Oboroguruma Âm Dương Sư đã ra mắt được một thời gian, mọi người cũng có thể thấy rằng phần thưởng của Oboroguruma là rất lớn. Nếu đạt hạng S, thì phần thưởng sẽ chắc chắn có thẻ kết giới 5 sao và có tỉ lệ nhận thêm một thẻ kết giới ngẫu nhiên nữa. Nhưng làm cách nào để có thể đạt hạng S một cách dễ dàng?

Sau đây mình sẽ gợi ý cho các bạn làm sao để đi Boss Oboroguruma một cách hiệu quả và được thứ hạng cao nhé.

Oboroguruma Âm Dương Sư - Cách Tính Xếp Hạng (Ở Điều Kiện Hạ Gục Được Boss)

Nếu tổng điểm đạt trên 3000 thì sẽ được hạng S.

Tổng điểm gồm điểm của cả phòng và điểm cá nhân. Điểm của phòng tính theo thời gian đánh bại BOSS. Điểm cá nhân tính theo sát thương gây ra.

  • Nếu đánh dưới 10 phút, cả phòng đạt 3000 điểm nên cả phòng sẽ đạt hạng S
  • Nếu đánh trên 10 phút, ai có tổng trên 3000 điểm mới được hạng S.

Oboroguruma Âm Dương Sư - Đội Hình Đề Nghị

Đầu tiên, muốn đạt được hạng S thì các đại nhân cần xây dựng một đội hình tốt để tham gia khiêu chiến. Đội hình mà mình đề cử bao gồm: 3 thức thần tấn công (DPS) + Ushi no Kokumairi (Sửu Nữ) + Hồi phục (Healer).

3 DPS bao gồm: 2 thức thần tấn công quần thể (Ubume, Ootengu, …) + 1 thức thần ưu tiên đánh thường (Shuten Douji, Itsumade,…)

Ushi no Kokumairi mang đến một nguồn sát thương lên Boss cực lớn, đây là một thức thần có thể xem như hữu dụng trong hầu hết các chế độ đánh boss hiện nay. Ngự hồn đề cử cho Sửu Nữ gồm: Phá Thế, Tâm Nhãn, Chiêu Tài. Chỉ số ưu tiên: Tốc, Máu, Chính Xác,…

Healer ưu tiên: Momo no Sei, Ebisu, Kachou Fuugetsu … đặc biệt ngon nhất là Maki & Karaishi lắp chiêu tài tốc máu chí mạng.

Lưu ý:

  • Ushi no Kokumairi có thể giúp Shuten Douji luôn luôn kích hoạt được Phá Thế.
  • Nếu chưa đủ mạnh để mang 3 sát thương thì hãy ưu tiên 2 thức thần tấn công quần thể + Ushi no Kokumairi + Healer + Zashiki Warashi.

Oboroguruma Âm Dương Sư - Cách Đánh Boss

Hãy ưu tiên rủ những người bạn bè trong hội vào đánh chung boss sẽ dễ phối hợp hơn. Hãy nhớ rằng, đánh dưới 10 phút thì cả room cùng được S, hãy có gắng hợp tác với nhau hiệu quả.

Cơ chế của boss này bao gồm:

  • Ban đầu sẽ có vài con quái trong đó có 2 con ếch SSN, mọi người hãy xem con nào có dấu hiệu của ‘Quỷ”, hãy báo cho cả phòng biết.
  • Sau đó Boss sẽ triệu hồi ra 4 SSN tinh anh và 1 trong số đó là con có dấu hiệu “Quỷ” xuất hiện trước đó. Trao đổi thông tin và cùng nhau đánh bại hắn.
  • Sau khi đánh bại SSN tinh anh thì Boss sẽ triệu hồi ra 2 con ếch sửa xe hãy cùng nhau đánh cho đều máu cả 2, nếu 2 ếch có lượng máu chênh lệnh nhau 10% sẽ lập tức hồi máu cho Boss. Giai đoạn này có 150s trước khi ếch sửa xe thành công và hồi máu cho Boss.

Boss sẽ lặp lại các giai đoạn kia cho đến khi chết. Khi Boss lặp lại giai đoạn sửa xe lần 2, nếu lượng máu của Boss đã thấp, hãy tập chung sát thương vào Boss và đánh bại hắn trước khi sửa chữa thành công. Nếu làm được vậy, đảm bảo đại nhân sẽ đạt được bậc S.

Nếu không dồn Boss mà vẫn chia ra đánh ếch sửa xe thì Oboroguruma sẽ tiếp tục bay lên trời và thả ra 4 SSN thêm 1 lần nữa để câu giờ, khi đó việc hoàn thành trong 10 phút là rất khó dẫn đến nhiều người không được S.

Chúc Các Bạn Thành Công và Nhận Được Nhiều Phần Thưởng Khi Đối Đầu Với Oboroguruma Nhé.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0