BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Hướng Dẫn Vượt Phó bản Chân Thân Bát Xà

23-06 16:33

Trong bản cập nhật mới ngày 20/6 vừa rồi, Bát Xà đã hiển lộ chân thân của mình, người chơi Âm Dương Sư đã có thể khiêu chiến với Chân Thân Bát Xà. Đây là một phó bản có độ khó rất cao, nên vì vậy nếu vượt qua thì phần thưởng nhận được sẽ vô cùng giá trị.

Mỗi tuần, người chơi sẽ có 2 lượt khiêu chiến Phó bản Chân Thân Bát Xà để nhận phần thưởng, những lần sau tham gia sẽ không có phần thưởng. Phó bản có tất cả 10 tầng, yêu cầu người chơi phải khiêu chiến liên tục, khi lên tầng tiếp theo sẽ có thời gian để điều chỉnh đội hình. Các Âm Dương Sư có thể khiêu chiến Chân Thân Bát Xà một mình, tổ đội 2 người, tổ đội 3 người.

Giao diện chọn thức thần khi khiêu chiến Chân Thân Bát Xà

Mỗi hình thức sẽ có số thức thần được mang theo khác nhau:

  • Khiêu chiến một mình: 2 Âm Dương Sư, 3 Thức Thần mượn từ bạn bè, 10 thức thần của bản thân.
  • Tổ đội 2 người: 2 Âm Dương Sư(chủ phòng), mỗi thành viên mang theo 7 thức thần.
  • Tổ đội 3 người: 2 Âm Dương Sư(chủ phòng), mỗi thành viên mang theo 5 thức thần.

Vậy nên với phó bản Chân Thân này, tốt nhất chúng ta nên tìm thêm đồng đội để khiêu chiến, giảm số thức thần phải chuẩn bị, tốt nhất là hãy mời bạn bè cùng đánh để có bước chuẩn bị và phối hợp tốt hơn.

Để có thể tham gia phó bản này cần phải đạt được Ấn ký Orochi . Sau khi đã có được ấn ký chỉ cần vượt qua Phó bản Ngự hồn – Tầng 10 sẽ có cơ hội phát hiện Phó bản Chân Thân Bát Xà. Tuy nhiên, mỗi tuần bạn chỉ có thể nhận thưởng được từ Phó bản Chân Thân Bát Xà trong 2 lần đầu tiên khiêu chiến, sau đó sẽ không thể phát hiện phó bản và nhận phần thưởng.

Cần lưu ý 2 điều rất quan trọng sau, khi tham gia Khiêu chiến phó bản:

  • Điều thứ nhất: Khóa lượng máu tối đa của thức thần bằng với 30% sát thương mà Boss gây ra cho thức thần, lượng máu bị khóa này sẽ hiển thị màu xám trên thanh máu của thức thần. Phần máu tối đa bị khóa này không để phục hồi bằng bất cứ kỹ năng nào. Để xóa bỏ bạn cần cho thức thần ra nghỉ sau mỗi tầng khiêu chiến.
  • Điều thứ 2: Khi một thức thần sử dụng kỹ năng trong 2 lượt liên tiếp sẽ gia tăng lượng Quỷ Hỏa cần thiết của kỹ năng đó thêm 1 điểm.

Dưới đây là một đội hình đề nghị được rất nhiều người chơi sử dụng để vượt qua tất cả các tầng của Chân Thân Bát Xà với sát thương chính là Kuro Douji, các bạn hãy cùng tham khảo nhé:

Đội hình khiêu chiến Chân Thân Bát Xà gồm (từ trái qua phải):  Yamausagi – Susabi – Zashiki Warashi – Haki no Shoujo – Inugami – Kuro Douji – Oitsukigami – Shouzu – Kuro Douji – Ushi no Kokumairi – Ushi no Kokumairi – Kamaitachi – Oguna – Oguna – Doumeki.

Điều cần lưu ý của đội hình này là tốc độ của những thức thần kéo tốc, tất cả đều phải lớn hơn 222 tốc để đảm bảo không bị cướp lượt. 2 thức thần Oguna 1 con đem tốc và một con hành động cuối đội hình và phải đảm bao rằng khi hồi sinh Kuro Douji thì nó phải có lượng máu thấp hơn 10% máu tối đa của Kuro Douji.

Thứ Tự Lượt Hành Động Của Các Thức Thần và Mục Tiêu Nối Dây

Tầng 1 và Tầng 4 của Chân Thân Bát Xà có hiệu ứng phản sát thương nên cần phải mang Oguna vào để hồi sinh, nhưng chú ý 1 điểm là tầng không thì không cần đi cuối và phải đi trước 2 hắc để đảm bảo đủ quỷ hỏa. Và nhớ dùng Sửu Nữ nối dây đúng mục tiêu chỉ định để tránh trường hợp mất đi một số thành viên dẫn đến thua đó nha.

Phần thưởng khi vượt hết tất cả các màn là rất nhiều và giá trị đó nhé

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0