BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Hướng dẫn cách dùng thức thần Yuki Douji

28-06 11:57

Vừa mới xuất hiện ở bản cập nhật mới nhất, Yuki Douji là một thức thần với sức mạnh thâm sâu khó lường mà các Âm Dương Sư nên dành nhiều sự chú ý

Yuki Douji là một thức thần cấp SSR lợi hại mới ra mắt trong Âm Dương Sư. Hiện nay chưa có nhiều người chơi có cơ hội sở hữu và kiểm chứng sức mạnh của thức thần này, nhưng chắc chắn đây sẽ là một quân bài đáng giá cho bất cứ ai. Hãy cùng Mọt game tìm hiểu sâu hơn về sức mạnh của SSR Youki Douji mới của tựa game thẻ bài đặc biệt này nhé.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Yuki Douji - Cách dùng cho hiệu quả

Yuki Douji

Bộ kỹ năng

Skill 1 Tuyết Tẩu: Yuki Douji rút thanh đao Tuyết Tẩu từ trước ngực, chém vào mục tiêu gây 80% sát thương.

Lv.2: Sát thương thuật pháp tăng +5%

Lv.3: Sát thương thuật pháp tăng +5%

Lv.4: Sát thương thuật pháp tăng +5%

Lv.5: Sát thương thuật pháp tăng +10%

Skill 2 Sương Thiên Chi Chức: Mỗi lần Yuki Douji tấn công có 45% (+chính xác hiệu ứng) khiến mục tiêu phe địch bị đóng băng 1 đến 2 lượt (hiệu quả này có thể truyền qua Liên Kết Sinh Mệnh). Nếu mục tiêu vốn đã bị đóng băng thì lần công kích này sẽ phá băng và tăng 300% sát thương.

Skill 3 Hoa Tuyết Hư Ảo: Yuki Douji ở dưới ánh trăng sử dụng danh đao Tuyết Tẩu chém 3 lần, mỗi lần gây 80% sát thương. Khi chém chính xác hiệu ứng tăng 200%

Lv.2: Sát thương thuật pháp tăng +5%

Lv.3: Sát thương thuật pháp tăng +5%

Lv.4: Sát thương thuật pháp tăng +5%

Lv.5: Sát thương thuật pháp tăng +10%

Thức tỉnh: Cường Hóa skill Sương Thiên Chi Chức nhận thêm hiệu ứng Phi Tuyết giúp cho Yuki Douji miễn dịch một lần hiệu ứng Đóng Băng, Phong Ấn Nội Tại, Phong Ấn Ngự Hồn.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Yuki Douji - Cách dùng cho hiệu quả

Nội tại là điểm độc đáo của Yuki Douji

Phân tích

Yuki Douji sở hữu một nội tại khá mạnh, vừa có khả năng khống chế, vừa tăng khả năng gây sát thương, lại còn phòng thủ tốt nhờ khả năng kháng hiệu ứng. Với chính xác cơ bản lên tới 45%, Yuki Douji có thể vừa là khống chế vừa là sát thương chủ lực, chưa kể đến kỹ năng Hoa Tuyết Hư Ảo còn tăng gấp đôi chính xác cho Yuki Douji. Thế nhưng điều làm nên sự khác biệt lớn nhất ở đây chính là khả năng đóng băng lan qua Liên Kết Sinh Mệnh của Shouzu. Nhờ có khả năng này mà Yuki Douji được lựa chọn như một counter pick mạnh nhất chống lại team phản kích phụ thuộc vào Shouzu. Trong bối cảnh Shouzu vẫn còn là hot pick trong PVP như hiện nay, Youki Douji hiển nhiên sẽ là ác mộng cho rất nhiều người chơi.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Yuki Douji - Cách dùng cho hiệu quả

Khả năng đóng băng cực đặc biệt của Yuki Douji

Đó là về khống chế, còn về lối đánh sát thương chủ lực, Yuki Douji có khả năng phá băng gây thêm 300% sát thương, bởi lẽ đó mà lượng sát thương đầu ra của Yuki Douji không thua kém gì các sát thủ dồn sát thương khác. Người chơi có thể dễ dàng tận dụng điểm này bằng cách cho một thức thần khống chế với khả năng đóng băng đi trước Yuki Douji, sau đó cho Youki Douji tấn công các mục tiêu đã bị đóng băng là được. Đó có thể là Yuki Onna, hoặc một thức thần khống chế quần thể sử dụng bộ ngự Tuyết Hồn.

Gợi ý Ngự Hồn

Châm Nữ (Công/Công/Chí Mạng hoặc STCM): Với kỹ năng gây 3 lần sát thương, Châm Nữ hoàn toàn phù hợp với Yuki Douji với hướng build thuần công.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Yuki Douji - Cách dùng cho hiệu quả

Châm Nữ là ngự hồn dành cho các chủ công đánh nhiều hit

Tranh (Công/Chính Xác/Chí Mạng): Khi combo với Shouzu thì có lẽ đây là ngự hồn hiệu quả nhất dành cho Yuki Douji. Vừa phản công vừa khống chế kẻ địch. Nên lưu ý, sử dụng Tranh nhiều khi khá bóp team bởi team địch có thể lợi dụng việc phản công bằng tranh để phá băng lan qua Liên Kết Sinh Mệnh của Shouzu.

Minh Ốc (Công/Công/Chí Mạng hoặc STCM): Nhờ nội tại gây khống chế và khi kết hợp đi kèm với các thức thần khống chế khác như Yuki Onna thì Minh Ốc là sự lựa chọn không tồi

Quỷ Hồn (Tốc/Chính Xác/Máu): Đây là ngự hồn với hướng build thuần khống chế. Khác với 3 ngự hồn kể trên.

Ngoài ra hướng build khống chế còn có thể sử dụng thêm Mị Yêu hay vài ngự hồn khống chế khác, tuy nhiên nó không mấy hiệu quả.

Đội hình

Bản thân Yuki Douji được đánh giá là một trong những khắc tinh lớn nhất của Shouzu. Vì vậy đây có thể xem như là quân bài tẩy lựa chọn cuối cùng trong một đội hình với vai trò khống chế nếu gặp phải Shouzu. Bản thân Yuki Douji cũng có khiên chống hiệu ứng nên khá phù hợp với vai trò khống chế. Đề cử đội hình: Shouzu – Yuki Douji – Kachou Fuugetsu – Heiyo – Aoandon.

Ngoài ra Yuki Douji cũng có thể sử dụng trong đội hình 2 tốc với khả năng shock sát thương cực mạnh mẽ nếu kẻ địch bị đóng băng. Có thể tận dụng thêm khả năng đóng băng đến từ Yuki Onna hay Ootengu với ngự Tuyết Hồn. Chú ý cần để thức thần khống chế đi trước Youki Douji. Đề cử đội hình: Kamaitachi – Maki & Peach – Oitsukigami – Yuki Onna – Yuki Douji.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Yuki Douji - Cách dùng cho hiệu quả

Đóng băng diện rộng là kỹ năng kết hợp với Yuki Douji tốt nhất

Với đội hình trung tốc, Yuki Douji có thể hướng đến vai trò khống chế chống lại đội hình phản công. Đề cử đội hình: Kamaitachi – Yuki Douji – Aoandon – Hiyoribo – Shishio.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0