Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Cabal Mobile: Nâng cấp Kỹ năng bằng nghiên cứu Gene

03-03 19:00

Việc nâng cấp Kỹ năng trong Cabal Mobile không chỉ đơn giản là lên cấp mà bạn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố đó là Hệ thống Gene.

Trong Cabal Mobile, hi đã đạt tới một mức độ nhất định, bạn cần phải bắt tay vào việc nghiên cứu Gene để có thể tiếp tục nâng kỹ năng lên. Bên dưới những mô tả hay chỉ số tăng vĩnh viễn  của kỹ năng sẽ là những yêu cầu số lượng gene cần thiết để nâng cấp kỹ năng đó.

Đầu tiên là Gene nhân tộc màu xanh, Gene người sói màu tím và Gene ác quỷ màu đỏ. Tại đây các chiến binh có thể xem qua số lượng gene đang có hiện tại và số lượng gene yêu cầu, từ đó bắt tay vào nghiên cứu loại gene đang cần.

 Mỗi ngày, bạn có 2 lượt nghiên cứu miễn phí và các lượt nghiên cứu sau đó sẽ buộc phải trả phí nếu bạn muốn nghiên cứu thêm. Mỗi lần nghiên cứu kéo dài 4 giờ và số lượng Gene sẽ tăng dần trong quá trình nghiên cứu. Bên cạnh đó các chiến binh cũng có thêm 3 lượt khiêu chiến mỗi ngày để cướp Gene từ quá trình nghiên cứu của người khác, lượng Gene do khiêu chiến thu được tỉ lệ thuận với lượng Gene đang nghiên cứu của người bạn định cướp. Và bạn buộc phải thắng trận nếu muốn kiếm thêm Gene để nâng cấp. 

Bên cạnh đó bạn có thể xem lại quá trình nghiên cứu thông qua Nhật ký nghiên cứu để có thể nắm các thông tin và những sự kiện xảy ra trong quá trình nghiên cứu của mình. 

Số lượng Gene thu về sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nâng cao sức mạnh của mình vì vậy hãy chú ý lưu tâm tới việc nghiên cứu nhé!

Trang chủ: http://cbmobile.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cabal-mobile-799.html

Cabal Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0