Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Cabal Mobile: Hướng dẫn tham gia Thông Thương

27-02 13:36

Để có thể tồn tại và tung hoành trong thế giới CB Mobile, mỗi chiến binh không chỉ cần những người bạn mà còn cần cả một quân đoàn để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như nâng cấp các tính năng và nhận thêm nhiều phần quà mới.

Sự tồn tại và phát triển của quân đoàn phụ thuộc vào cống hiến của mỗi cá nhân. Các hoạt động hàng ngày của bạn sẽ tích lũy kinh nghiệm và vốn để nâng cấp quân đoàn. Hôm nay 9Gate xin gửi đến các bạn những hướng dẫn về chức năng Thông Thương để tăng vốn quân đoàn tạo ra nguồn tiền cho các bạn có thể chi dùng để nâng cấp hay mua đồ trong quân đoàn.

Thông thương:

Để tam gia thông thương các bạn chọn mục Shop sao khi giao diện Shop hiện lên các bạn chọn Shop Bang

Mỗi ngày bạn sẽ có 2 lượt thông thương và 3 lượt làm mới miễn phí. Mỗi lượt thông thương kéo dài trong 2 giờ. Các xe thông thương sẽ chia làm 4 loại phẩm chất từ thấp tới cao, bao gồm: lục, lam, tím, cam. Xe hàng phẩm chất càng cao thì giá trị vàng và vốn Quân đoàn đem lại càng lớn.

 - Xe Lục : 20000 vàng, 20 vốn quân đoàn

 - Xe Lam : 40000 vàng, 40 vốn quân đoàn

 - Xe Tím : 60000 vàng, 60 vốn quân đoàn

 - Xe Cam : 80000 vàng, 80 vốn quân đoàn

Nếu phẩm chất xe hàng quá thấp bạn có thể tiến hành làm mới để có cơ hội nhận được những xe hàng có phẩm chất cao hơn, sau 3 lần làm mới miễn phí, hệ thống sẽ tính phí cho lần làm mới thứ 4. Trong quá trình thông thương việc bị cướp là không tránh khỏi và để có thể khắc phục điều này, bạn có thể mua bảo hiểm để lượng hàng không bị thất thoát. 

Cướp xe hàng: 

Mỗi ngày, sau 2 lần thông thương bạn có thể gia tăng vốn quân đoàn bằng cách cướp xe hàng của các đoàn khác lẫn thành viên đoàn mình. Mỗi ngày bạn sẽ có 6 lần cướp . Tùy theo phẩm chất của xe hàng mà phần thưởng đưa về nhiều hay ít. 
Giữa mỗi lượt cướp sẽ có thời gian chờ. Và bạn có thể dùng Kim Cương để xóa thời gian chờ tới lượt kế tiếp.

Chúc các bạn thông thương nhận được nhiều tiền và vốn quân đoàn để xây dựng Quân Đoàn ngày càng phát triển hơn nữa!

Trang chủ: http://cbmobile.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cabal-mobile-799.html

Cabal Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0