Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Cabal Mobile: Cách nâng cấp vũ khí

28-02 11:43

Hôm nay 9Gate xin hướng dẫn các chiến binh cách đi săn và tẩy luyện vũ khí để có thể tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh nhất trong Cabal Moblie.

1. Làm thể nào để tìm được những vũ khí mạnh?

Rất dễ! Để có thể sở hữu những vũ khí mạnh trong Cabal Mobile các chiến binh có thể tham gia phụ bản Hắc dực địa, ngoài ra các phụ bản thường và khó cũng có cơ hội rơi vũ khí, bên cạnh đó, các chiến binh có thể tham gia Ước nguyện để nhận vũ khí phẩm chất tím trở lên. Ngoài ra thông qua sự kiện đăng nhập hàng ngày, các bạn cũng sẽ có những cơ hội nhận được vũ khí chủng tím và cam.

2. Nâng cấp vũ khí

Để nâng cấp vũ khí các bạn vào giao diện Vũ Khí trong mục Trang bị. Các bạn có thể tách các vũ khí không dùng tới để nhận Đá cường hóa và có thêm cơ hội nhận Linh thạch.

Sau khi đã có Đá cường hóa các bạn có thể nâng cấp vũ khí bằng cách cường hóa để nâng các chỉ số của vũ khí đồng thời có thể nhận thêm các hiệu ứng trên vũ khí vô cùng bắt mắt. 

Để tăng thêm các chỉ số phụ, các bạn có thể tiến hành Phụ ma nhằm tăng thêm 4 chỉ số phụ ma ngẫu nhiên cho vũ khí của mình, và đồng thời với Linh thạch mà các bạn có được trong quá trình tách vũ khí, bạn có thể lựa chọn một linh thạch ưng ý nhất để ghép vào vũ khí của mình, những Linh thạch còn lại đều có thể dùng để tẩy luyện hoặc nâng cấp Linh thạch nhằng củng cố cho sức mạnh của bạn.

Tất cả những vũ khí và Linh thạch mà bạn không dùng đến vẫn có thể được dùng để làm nguyên liệu cho chính các bạn nâng cấp và cường hóa vũ khí của mình, quá tiện lợi và quá dễ dàng đúng không nào? Bạn không phải lo về vấn đề không có chỗ trống trong rương hay phải suy nghĩ về vấn đề có quá nhiều thứ để chọn lựa khi mà hệ thống luôn luôn hiển thị cho bạn vũ khí tốt nhất cùng với điều đó mọi vũ khí bạn thu thập được dù là rởm nhất vẫn có thể đổi lấy Linh thạch hoặc Đá cường hóa nhằm bổ trợ cho vũ khí chính của bạn. Quá tuyệt vời đúng không nào! Chẳng có một tí công sức nào của bạn bị hao phí cả và bạn có thể luôn yên tâm về những nguyên liệu nâng cấp này.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Cabal Mobile!

Trang chủ: http://cbmobile.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cabal-mobile-799.html

Cabal Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0