BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garema Âm Dương Sư: Tiêu Điểm Thức Thần Hako no Shoujo (Hạp Nữ)

04-07 15:47

Hako no Shojo – Hạp Trung Thiếu Nữ (thiếu nữ trong hộp) là thức thần SR đã ra mắt được một thời gian và đang làm mưa làm gió ở thế giới Âm Dương Sư ở thời điểm hiện tại.

Với bộ kỹ năng thuần phòng thủ và hỗ trợ, đây chính là lựa chọn hàng đầu để khắc chế các đội hình “cục súc” sử dụng nhiều sát thương. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Thức Thần đang vô cùng hot này nhé.

Đầu tiên, một điều tuyệt vời nhất đến từ Hako no Shoujo là khả năng tạo khiên của thức thần này không tốn quỷ hỏa, vậy nên đây là một lựa chọn vô cùng hữu ích trong chế độ PvP. Hơn thế nữa khi tạo khiên dựa trên tỷ lệ Chí Mạng, sẽ tạo được lớp Khiên nhiều hơn vì thế chỉ số Chí Mạng đối với Hako no Shoujo cũng rất quan trọng. Bị khống chế vẫn có thể tạo được khiên, trừ khi bị khóa nội tại và biến hình. Nhưng khả năng tạo khiên chỉ có 80%, tuy đã là khá cao nhưng khi ở những lúc nguy cấp thì 20% cũng là vấn đề rất lớn. Chỉ số rất ổn với một thức thần SR, dễ sử dụng phù hợp với nhiều đội hình.

Ở thời điểm hiện tại của bản Việt Nam, chiến thuật đang rất phù hợp cho Hako no Shoujo vì khá ít thức thần có khả năng khóa được nội tại của cô nàng này. Hako no Shoujo có thể kết hợp được ở cả đội hình thủ lẫn kéo tốc. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

Đội Hình Phòng Thủ

Đội Hình Kéo Tốc

Ngoài những đội hình kể trên, Hako no Shoujo vẫn có thể kết hợp với rất nhiều các thức thần khác nữa. Các bạn hãy cùng chia sẻ đội hình của mình để cho mọi người cùng tham khảo nhé.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0