BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Tiêu điểm Thức Thần Aobozu (Thanh Phường Chủ)

03-07 16:24

Aobozu là thức thần cấp độ SR đã được ra mắt một thời gian tại Âm Dương Sư, tuy nhiên do chỉ xuất hiện trong phó bản yêu khí nên việc sở hữu thức thần này rất khó khăn. Hiện nay, sau bản cập nhật ngày 27/06/2018, Aobozu đã xuất hiện khi sử dụng các loại bùa triệu hồi.

Aobozu thiên về việc hỗ trợ đồng đội khỏi các hiệu ứng khống chế khó chịu mà không cần phải sử dụng Quỷ Hỏa. Trong một số trường hợp Aobozu còn có thể gây ra một lượng sát thương rất lớn, hãy cùng tìm hiểu thêm về thức thần này nhé.

Điểm nổi bật của Aobozu là với kỹ năng nội tại Vô Lượng giúp bảo vệ đồng đội ngay từ khi vào trận, không tiêu tốn Quỷ Hỏa và không thể bị giải trừ, Aobozu thực sự là một sự lựa chọn đáng suy nghĩ cho những ai đang cần vị trí hỗ trợ giải hiệu ứng. Bộ kỹ năng của Aobozu gần như không cần phải tăng cấp để đạt được hiệu quả, “mì ăn liền” chính hiệu là đây. Sau khi thức tỉnh kỹ năng Thiền Tâm ngoài việc giải trừ trạng thái có lợi của kẻ địch còn gây gấp đôi sát thương đối với mục tiêu là vật Triệu Hồi, có thể nói Aobozu là khắc tinh số một với những đội hình sử dụng vật Triệu hồi như Ebisu, Kyonshi Imoto, và nếu kết hợp với Sửu Nữ (Ushi no Kokumairi) thì lượng sát thương gây ra sẽ rất đáng kể.

Mặc dù khá mạnh trong PvP nhưng gần như không có tác dụng mấy trong PvE. Bộ kỹ năng khá khó sử dụng vì khi tăng tầng Phật Quang sẽ giảm sát thương Thiền Tâm. Một điểm trừ đáng lưu ý nữa là các chỉ số cơ bản của Aobozu khá thấp.

Nếu bạn đang băn khoăn về đội hình của Aobozu thì anh ta là một trong những nhân tố chính của đội hình “siêu kháng hiệu ứng”. Kết hợp với Kamaitachi, Kaguya (sắp ra mắt), Ichimoku Ren thì lượng kháng của cả team sẽ là một con số vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, trong một số cách chọn đội hình “dị” thì thậm chí Aobozu còn được sử dụng làm sát thương chính của đội hình Thủ.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0