HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn hoạt động Ma Thần Chiến trong Holy War

25-12 15:20

Tham gia hoạt động Ma Thần Chiến mỗi ngày sẽ nhận được những phần thưởng giá trị.

Ma Thần Chiến

Ma Thần Chiến được mở hàng ngày. Người chơi đạt lv35, khi sự kiện mở có thể thông qua biểu tượng ở góc phải trên để mở giao diện tham gia sự kiện

Giới thiệu cách chơi

- Sau khi sự kiện được mở, sẽ có 3 Ma Thần. Mỗi Ma Thần đều có Chiến lực nhất định, dựa vào Chiến lực của Ma Thần mà giết theo thứ tự.

- Chiến lực của 3 Ma Thần liên quan đến 10 người chơi đứng đầu bảng xếp hạng chiến lực của 3 quốc gia. Đầu tiên, click vào 1 trong số các Ma Thần, chọn vào phòng, số người tham chiến càng nhiều thì số phòng được mở càng nhiều. BOSS trong các phòng khác nhau sẽ chia sẻ sát thương, phần thưởng của mỗi phòng không ảnh hưởng bởi việc giết boss.

- Khi chiến đấu chỉ còn 1 boss, chiến lực boss càng cao, thì HP và tấn công cũng sẽ cao tương ứng. Đồng thời boss mỗi cách 1 phút sẽ thi triển kỹ năng giết sạch toàn bản đồ. Sau khi boss chết cần phải chờ 20s để hồi sinh, hoặc tốn 10 ngọc để hồi sinh ngay. Hồi sinh Ngọc sẽ là hồi sinh full máu, tự động hồi sinh sẽ là 30% máu. Trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi khi giết 1 Ma Thần sẽ nhận được phần thưởng Ma Thần 1 lần. Nếu hết thời gian sự kiện hoặc đã giết sạch 3 Ma Thần thì sự kiện kết thúc. Khi sự kiện kết thúc, phần thưởng chưa nhận sẽ được phát dưới hình thức túi quà.

Phần thưởng sự kiện

- Phần thưởng tích luỹ sát thương: mỗi Ma Thần đều được tính phần thưởng tích luỹ sát thương 1 lần, tức là khi người chơi gây sát thương cho Ma Thần đến 1 giá trị nhất định sẽ nhận được phần thưởng, tổng cộng có 10 giai đoạn phần thưởng.

- Phần thưởng xếp hạng sát thương: hệ thống sẽ tiến hành thống kê sát thương gây ra đối với mỗi Ma Thần, top 100 người chơi xếp hạng sát thương  sẽ nhận được phần thưởng xếp hạng. Phần thưởng dành cho hạng 1, hạng 2, hạng 3, 10 hạng đầu, 50 hạng đầu, 100 hạng đầu.

- Phần thưởng cú đánh sau cùng: dành cho người chơi tung cú đánh sau cùng cho Ma Thần.

- Phần thưởng Diệt Ma Thần: sau khi giết toàn bộ Ma Thần, người chơi tham gia sự kiện sẽ nhận được phần thưởng.

- Phần thưởng tham gia: người chơi tham gia sự kiện đều nhận được phần thưởng.

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0