HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn Hệ Thống Ải và Phụ Bản trong Xạ Thần

23-12 16:42

Hệ Thống Ải và Phụ Bản là không thể thiếu trong bất cứ một game mobile online nào.

Chiến trường LINE Shooters gồm hệ thống Ải tuyến chủ, các tuyến phụ bản Bạn Bè và phụ bản Đặc Biệt.  Sau khi vượt hết Ải tuyến chủ mỗi ở mỗi Tầng, các Shooter sẽ được nhận thêm 1 nhóm nhiệm vụ bất kỳ.

ẢI TUYẾN CHỦ

Các Ải tuyến chủ là những trận địa chính người chơi cần vượt qua để chinh phục thế giới Xạ Thần. Hệ thống bản đồ chia làm nhiều Tầng khác nhau như Viêm Động, Đường Băng, Mê Cung Rừng Thẳm… Mỗi Tầng sẽ có một nguyên tố chủ đạo đại diện cho Tầng. Trong mỗi  Tầng chia ra làm nhiều Ải lớn, từ Ải lớn chia ra nhiều Ải nhỏ trong trận. Mỗi khi hoàn thành một Ải lớn, Ải lớn tiếp theo sẽ được mở cùng với 1 Phụ bản bạn bè.

Có một số Ải sẽ xuất hiện điều kiện đặc biệt khi vượt Ải, thường là ko bị vượt quá đường ranh, ko dùng kỹ năng, ko bị sát thương, dùng thuộc tính tương khắc... Khi đạt được các điều kiện này, người chơi sẽ được thưởng. Có thể tận dụng cách này để nhận được một số lượng lớn điểm tình bạn.

PHỤ BẢN BẠN BÈ

Phụ bản Bạn Bè (Ải Bạn Bè) gồm nhiều Ải khác nhau. Mỗi Ải sẽ mở vào những khung giờ khác nhau trong ngày. Tương tự như Ải tuyến chủ, các Ải bạn bè cũng gồm nhiều Ải lớn, mỗi Ải lớn cũng chia thành nhiều Ải nhỏ trong trận.

Phụ bản Bạn Bè có phần thưởng là lượng lớn tiền. Ngoài ra người chơi còn có khả năng nhận được vật phẩm để hoàn thành nhiệm vụ cá nhân.

Có 1 mẹo nhỏ để chinh phục các Ải Bạn Bè để nhận vật phẩm: nhấp trực tiếp vào vật phẩm bị thiếu trong Nhiệm Vụ để dẫn thẳng ra nhiệm vụ mà không cần phải tìm kiếm. Tuy nhiên có một điều kiện: nếu trong số bạn của người chơi không ai có nhiệm vụ này thì cũng không thể thực hiện. Mẹo chơi này giới hạn chỉ được dùng 3 lần, và sẽ được reset mỗi ngày vào sang sớm lúc 5h.

PHỤ BẢN ĐẶC BIỆT

Các Ải Đặc Biệt chỉ xuất hiện vào một thời gian cố định trong tuần. Đây là những Ải có độ khó cao và yêu cầu lượng Thể lực lớn. Tuy nhiên phần thưởng của các Ải này có giá trị rất cao như Nữ u hồn, Quả thống kích, Vua đá quý, Tượng kim loại… Ngoài ra trong khi chiến đấu, người chơi còn có khả năng thu thập về các tượng kim loại quý hiếm.

NHIỆM VỤ

Sau khi vượt hết Ải tuyến chủ mỗi ở mỗi Tầng, người chơi sẽ được nhận thêm 1 nhóm nhiệm vụ bất kỳ. Khi thu thập đủ các túi thưởng cần thiết, người chơi sẽ được nhận thưởng. Phần thưởng cho các nhiệm vụ có giá trị rất cao: các Nữ u hồn, Tượng kim loại để cường hóa và tiến hóa, các Anh hùng cao cấp…

Khi vào màn hình Nhiệm Vụ, người chơi có thể nhấp chọn vào các túi thưởng để xem các Ải có khả năng nhận túi thưởng đó và vào thẳng Ải nếu đủ điều kiện.

Xạ Thần

0.0
Game Dreamer | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0