Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Giới thiệu hệ thống nhân vật trong Loạn Đấu Tây Du

23-12 16:17

"Nên chơi nhân vật nào để có skill đẹp mắt và tốt nhất?” Đó là câu hỏi thường hay gặp phải ở game thủ

Ngay khi bắt đầu đăng nhập vào trò chơi, hệ thống đưa ra cho người chơi lựa chọn ba lớp nhân vật: Ngưu Ma Vương, Na Tra và Bạch Cốt Tinh. Hãy để 9gate giới thiệu chi tiết về các nhân vật này cho các bạn

Ngưu Ma Vương:

Kĩ năng 1: Ngưu Ma Vương phấn lực nhất kích, gom kẻ địch xung quanh lại gần bản thân, giảm 25% khả năng chiến đấu và tốc độ đồng thời tạo ra một lực sát thương nhất định.

Kĩ năng 2: Ngưu Ma Vương phát nộ, tạo ra sát thương lên đến 20% đối với quan địch đồng thời làm tăng sinh lực của bản thân.

Kĩ năng 3: Ngưu Ma Vương hóa thần ngưu, hóa thân thành thần ngưu tấn công kẻ địch hất tung kẻ địch lên tạo sát thương cực lớn.

Tổng kết: Ngưu Ma Vương là một lá chắn sống vạn năng trong đội hình, nhờ vào các kĩ năng mà Ngưu Ma Vương sẽ rất khó thiệt mạng và tạo lên đội hình vững chắc cho người chơi.

Na Tra:

Kĩ năng 1: Na Tra càn khôn khuyên, phóng ra vòng càn khôn đến một mục tiêu trong phạm vi nhất đinh gây choáng đối thủ và tạo một sát thương nhất định

Kĩ năng 2: Na Tra liên hoàn thương, trong thời gian ngắn liên tiếp xuất chiêu gây sát thương rất lớn lên kẻ địch.

Kĩ năng 3: Na Tra tế xuất hỗn thiên lăng, làm tăng lực chiến đấu vật lí của bản thân, tăng tốc độ di chuyển, các đồng đội xung quanh nhận được hiệu quả một nửa so với nhân vật.

Tổng kết: Na Tra là nhân vật có khả năng chiến đấu nhanh nhen, so với Ngưu Ma Vương tuy lực chiến đấu có kém hơn nhưng bù lại Na Tra lại có sự nhanh nhẹn trong xuất chiêu cũng như di chuyển khiến tổng sát thương tạo ra lớn hơn.

Bạch Cốt Tinh:

Kĩ năng 1: Bạch Cốt Tinh hồi tuyền phiêu, là kĩ năng có khả năng tạo ra sát thương gấp 2 lần khi xuất ra.

Kĩ năng 2: Triệu hồi người xương, dựa vào xương cốt của quân lính đã chết để triệu hồi người xương xuất hiện, sau khi xuất hiện gây choáng với các mục tiêu đối phương.

Kĩ năng 3: Xương cốt trỗi dậy, xương cốt của quân lính đã chết từ mặt đất trỗi dậy hất tung quân địch tạo sát thương rất lớn đồng thời gây ra hiệu ứng choáng.

Tổng kết: Bạch Cốt Tinh có thể nói như một pháp sư, đa phần các pháp sư đều tấn công mục tiêu từ xa, sinh lực thấp là điểm yếu của nhân vật nay nhưng thay vào đó là phép thuật biến hóa khôn lường chỉ cần người chơi chú ý đến vị trí đứng tránh sát thương thì rất khó có thể gây ảnh hưởng đến Bạch Cốt Tinh.

Sau đây là một vài hình ảnh chiến đấu của các nhân vật trong trò chơi:

Loạn Đấu Tây Du

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0