HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn tăng cấp nhanh trong Tam Quốc Chiến

24-12 16:28

Bài viết chia sẻ bí kíp tăng cấp nhanh dành cho tân thủ trong Tam Quốc Chiến.

Đối với những người mới tham gia chơi game Tam Quốc Chiến chắc chắn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì đồ họa cũng như cách chơi hoàn toàn khác biệt của game.Chính vì vậy các bạn nên theo dõi bài viết này để biết được mình nên làm gì trong 40 cấp đầu tiên.

Giai đoạn cấp 1-20:

Trong giai đoạn cấp 1-20 các bạn nên nhanh chóng làm theo nhiệm vụ chính tuyến để có thể đạt được đủ bộ trang bị cho mình cũng như hiểu một chút về cách chơi của game.

Lưu ý: Vì trang bị trong Tam Quốc Chiến là lên cấp và tiến hóa không phải thay trang bị mới nên cố gang cường hóa đến cấp lớn nhất để có thể vượt phụ bản nhanh chóng.

Giai đoạn 20-30:

Đây là giai đoạn gấp rút và gần như bạn sẽ dừng lại tại thời điểm này trong ngày đầu tham gia vào Tam Quốc Chiến nếu không tham gia đủ các tính năng để có thể tiếp tục đạt mốc có nhiệm vụ chính tuyến tiếp theo. Để có thể giữ cho mình thứ hạng train level cao và lực chiến tốt nhất các bạn nên sử dụng tham gia Thiên Lý Tẩu Đơn sau khi đã sử dụng hết sức mạnh vốn có, mục tiêu là sẽ qua được ải Khó của tính năng này.

Thiên Lý Tẩu Đơn khi qua được ải Khó có thể giúp bạn nhảy vọt từ 2>3 level so với những game thủ khác. Tiếp đó bạn nên tận dụng tối đa quân lệnh có trong túi và 3 lần mua đầy quân lệnh để có thể lien tục vượt ải, kiếm giấy nâng cấp đồ và đá cường hóa. Điều này có thể giúp cho bạn có một chỗ đứng vững chắc trong thời điểm đầu khi máy chủ ra mắt.

Giai đoạn 30-40:

Đây là giai đoạn mấu chốt quyết định thứ hạng của bạn trong ngày đầu tiên ra máy chủ ra mắt và có thể ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình đua top sau này của các bạn. Sau khi tham gia gần hết các tính năng trong game. Nến để dành 120 quân lệnh để làm nhiệm vụ chính tuyến, hiện tại cấp độ của bạn có thể đạt đến lv 32. Đây là lúc bạn nên sử dụng những tính năng khác trong game để kiếm Xu và KNB, tham gia đấu trương, kiếm điểm vinh dự…. để nâng cấp trang bị làm cho chiến lực nâng tới 1 mức cao nhất.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0