Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Minh Châu Tam Quốc 2 có đáng bị ném đá tơi tả?

11-09 10:31

Minh Châu Tam Quốc 2 có phải là một sản phẩm chất lượng? Đủ để kỳ vọng hay đáng bị ném đá không thương tiếc?

Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ đã vô cùng náo nhiệt trước thông tin tựa game huyền thoại Minh Châu Tam Quốc sẽ trở lại với phiên bản nâng cấp đầy hứa hẹn. Nắm bắt được thông tin này 9Gate đã nhanh chóng tìm hiểu và biết được VTC Mobile đã trở thành đơn vị chính thức phát hành Minh Châu Tam Quốc 2 tại thị trường Việt Nam.

Với sức hút vô cùng lớn, Minh Châu Tam Quốc 2 đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Bằng chứng là đã có hàng loạt người hâm mộ tìm kiếm và tiến hành trải nghiệm tựa game tại phiên bản Trung Quốc. Tuy nhiên, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, khen có, chê có hoặc thậm chí là cả “ném đá”. Nhưng liệu những ý kiến này đã thực sự chính xác? Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu.

Những ý kiến trái chiều của game thủ

Đầu tiên, phải nói rằng Minh Châu Tam Quốc 2 kế thừa không ít tinh hoa của phiên bản trên hệ điều hành Java trước đó. Từ hệ thống tính năng cho đến phong cách thiết kế, Minh Châu Tam Quốc 2 đều sẽ khiến người chơi phải nhớ về những kỉ niệm tuyệt vời. Ở nền tảng đồ họa, tựa game vẫn giữ nguyên phong cách Q-Style với những nét vẽ chibi dễ thương, nhưng với việc tiến lên công nghệ 3D, Minh Châu Tam Quốc 2 hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuy quen thuộc, gần gũi nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Hơn nữa, nhà phát triển cũng rất chú ý đến các hiệu ứng kỹ năng khi mang tới hàng loạt hình ảnh sống động, màu sắc và vô cùng bắt mắt.

Videoclip trải nghiệm Minh Châu Tam Quốc 2

Ở Gameplay, Minh Châu Tam Quốc 2 cũng cho thấy sự đổi mới đáng kể khi tích hợp phong cách hành động kịch tính của thể loại ARPG. Yếu tố này kết hợp với dàn hiệu ứng kỹ năng một cách ăn ý, qua đó tạo cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, tránh khỏi sự nhàm chán cố hữu mà phiên bản trước đó đã vô tình vướng phải. Ngoài ra, tính năng nổi bật “Chiến trường MOBA Tam Quốc” cũng là một điểm nhấn ấn tượng, giúp Minh Châu Tam Quốc khoác lên mình một diện mạo lạ lẫm, bí ẩn và thôi thúc người chơi tìm tòi, khám phá.

Bên cạnh lối chơi mang nhiều nét đổi mới lại là hệ thống tính năng vô cùng quen thuộc. Tựa game sở hữu hầu hết những tính năng đã xuất hiện ở phiên bản cũ như: Chiêu mộ danh tướng, hợp thành thú cưỡi, trang phục Thiên mệnh, mỹ nhân Điêu Thuyền, đấu trường PvP... Ngoài ra, Minh Châu Tam Quốc 2 cũng bổ sung thêm một số tính năng phụ trợ như hệ thống Tướng hồn, Thiết kỵ tung hoành.

Tuy nhiên, mặc dù mang trong mình vô số ưu điểm nhưng sản phẩm của NPH VTC Mobile lại chưa thực sự quá hoàn hảo. Điển hình là tựa game yêu cầu cấu hình tương đối khắt khe, với những chiếc Smartphone giá rẻ việc có thể trải nghiệm Minh Châu Tam Quốc 2 một cách mượt mà là vô cùng khó khăn. Sở dĩ vấn đề này xảy ra là do nhà phát triển quá chú trọng sự màu sắc trong hiệu ứng kỹ năng và vô tình mang tới hậu quả là tình trạng giật, lag mỗi khi người chơi tung combo.  

Như vậy, dù chưa thể khẳng định Minh Châu Tam Quốc 2 là một sản phẩm chất lượng, nhưng cũng đủ để kỳ vọng hơn là bị ném đá không thương tiếc. Dẫu có một số người chơi khó tính chưa hài lòng về tựa game có thể là do cái bóng quá lớn của phiên bản trước đó để lại. Hy vọng, game thủ sẽ có cái nhìn khách quan hơn về Minh Châu Tam Quốc 2 để không vô tình giết chết một tựa game đầy thú vị.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/minh-chau-tam-quoc-186.html

Minh Châu Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0