BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiêm ngưỡng phiên bản quốc tế bom tấn MMORPG Nghịch Thủy Hàn Mobile trước ngày ra mắt

15-05 14:34

NetEase vừa hé lộ phiên bản quốc tế Nghịch Thủy Hàn Mobile hớp hồn game thủ. Đồng thời, ấn định ngày phát hành chính thức tại thị trường Trung Quốc vào 30/06 tới đây!

Nghịch Thủy Hàn Mobile (Justice Online Mobile) là bom tấn MMORPG do ông lớn NetEase sản xuất và phát hành, có nội dung dựa trên tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Ngô Thụy An. NetEase vừa thông báo, trò chơi sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30/6 tới đây và theo sau đó sẽ là phiên bản quốc tế.

Được biết, trò chơi sẽ kế thừa toàn bộ tinh hoa từ phiên bản PC phát hành năm 2018, Nghịch Thủy Hàn Mobile sẽ đem đến một thế giới võ lâm rộng lớn với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, gameplay sáng tạo, cơ chế chiến đấu lôi cuốn và một cốt truyện đậm tính điện ảnh.

Đặc biệt, thế giới của Nghịch Thủy Hàn Mobile được xây dựng đẹp và sống động đến mức có thể coi là "một giang hồ thu nhỏ”. Các địa điểm nổi tiếng như Biện Kinh, Đại Lý, Hàng Châu đều được xây dựng rõ nét và chân thực nhất có thể.

Đến với siêu phẩm lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm các class nhân vật theo phong cách võ hiệp cổ trang cực đặc sắc, cũng như thực hiện các nhiệm vụ theo NPC hoặc tham gia những hoạt động chiến đấu, PK tổ đội, bang hội,... tương tự như các tựa game cùng thể loại.

Tuy nhiên, trò chơi sẽ bớt đi tính cày cuốc như các MMORPG hiện nay mà sẽ tập trung vào trải nghiệm của người chơi nhiều hơn. Theo đó, game cho phép người chơi được tùy chỉnh tạo hình nhân vật từ đầu đến chân theo phong cách cá nhân. Đi cùng với đó là cơ chế chiến đấu non-target kịch tính và đòi hỏi kỹ năng cao. Đặc biệt, người chơi có thể leo tường và khinh công tự do mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt hảo của phiên bản global trước thềm ra mắt chính thức. Đồng thời, đếm ngược đến ngày phát hành tại thị trường Trung Quốc vào 30/06 này nhé!

Chém gió ...
Aa 0