BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Snowbreak Containment Zone – Game nhập vai bắn súng đến từ NSX Võ Lâm Truyền Kỳ chuẩn bị mở cửa thử nghiệm

09-05 14:33

Cuối cùng, ban điều hành Seasun đã thông báo một tin vui với việc Snowbreak: Containment Zone sẽ được thử nghiệm cho cả mobile và PC.

Snowbreak Containment Zone được giới thiệu là một trò chơi RPG-Shooter từ nhóm phát triển Seasun (đơn vị làm Võ Lâm Truyền Kỳ thuộc Kingsoft). Việc chuẩn bị mở đợt thử nghiệm Closed Beta (CBT) trên cả hai hệ máy PC và mobile (iOS, Android) dành cho các fan quan tâm đến sản phẩm.

Game thủ sẽ tham gia CBT trò chơi này từ ngày 30/05 đối với bản PC và từ 31/05 trở đi đối với bên mobile. Thời gian test sẽ kết thúc ngày 14/06/2023 cùng lúc cho cả 2 hệ máy.

Snowbreak: Containment Zone là game bắn súng góc nhìn thứ 3 với thiết kế nhân vật anime vô cùng dễ thương. Game đa nền tảng của Seasun lấy bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng trong tương lai gần. Game Snowbreak Containment Zone hỗ trợ chọn nhân vật phong phú cũng như sở hữu lối chơi cạnh tranh khốc liệt. Trò chơi nhập vai này còn kết hợp bắn súng sử dụng khả năng của nhân vật trong một tiến trình cốt truyện sâu sắc nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo.

Vào năm 2057, thế giới phải đối mặt với một thảm họa bí ẩn mang tên The Descent gây thiệt hại nặng nề cho nhiều thành phố. Người chơi đảm nhận vai trò Phụ tá, gia nhập lực lượng chống Titan đầu tiên của nhân loại, có tên gọi Lực lượng Heimdall, trong sứ mệnh giành lại khu vực. Bạn sẽ sát cánh cùng đồng đội để chống lại Titan và những kẻ thù khác.

Việc sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 trong thiết kế hứa hẹn khắc họa chân thực nhất thế giới của Snowbreak Containment Zone. Ngoài ra có thể nhận thấy tạo hình của các nhân vật trong trò chơi đều ít nhiều mang phong cách anime. Tất cả sẽ đem đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất là đối với một tựa game bắn súng.

Đội ngũ sản xuất đã chọn thể loại TPS để định hình sản phẩm của mình. Vì thế lối chơi bắn súng thời gian thực sẽ là điểm nhấn chính của trò chơi. Kết hợp với bối cảnh của trò chơi là thế giới tương lai nơi robot và AI phát triển, sẽ không ngạc nhiên khi Seasun Games thêm vào một số hệ thống phụ trợ hoặc cơ chế đặc biệt dành riêng cho trò chơi.

Trang chủ: https://snowbreak.amazingseasun.com

Chém gió ...
Aa 0