BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Underworld Gang Wars – Game battle royale sắp thử nghiệm có gì hấp dẫn?

12-12 13:27

Game mobile Underworld Gang Wars dự kiến ​​bắt đầu test vào ngày 23 tháng 12 năm 2023 ở Ấn Độ.

Được công bố vào tháng 5 năm 2022, Underworld Gang Wars được xây dựng thương hiệu để trở thành một trò chơi battle royale cạnh tranh với những đối thủ đình đám ở thị trường Ấn Độ như BGMI.

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2022, đoạn giới thiệu câu chuyện mới của trò chơi đã được phát hành cùng với thời điểm mở đăng ký trước. Sau đó, video giới thiệu lối chơi của sản phẩm này được ra mắt vào năm 2023. Cộng đồng game thủ đã thảo luận nhiều về thời điểm ra mắt trở lại của trò chơi và mãi cho đến nay game mới có thêm thông tin.

Trò chơi battle royale này bắt nguồn sâu sắc từ nền văn hóa của Ấn Độ, nơi bạn có thể khám phá và thử các loại vũ khí đặc biệt mang dấu ấn của quốc gia Nam Á này như Katta và Hammer. Game lấy bối cảnh là các địa điểm mang tính biểu tượng của Ấn Độ như Ghat, Fort và Station. Tham gia trò chơi, bạn còn được lái những chiếc xe cực chất như Jeep và Classic 350 chinh chiến trên khắp bản đồ. Game có tính cạnh tranh khốc liệt giữa những người tham gia cùng nhau trên cùng một map. Người chơi được trang bị nhiều phụ kiện từ nhiều loại mũ, khăn che mặt, trang phục, giày dép cho đến skin cho vũ khí chiến đấu.

Kể từ khi xuất hiện game Underworld Gang Wars đã được so sánh với trò chơi, Call of Duty Mobile, PUBG Mobile hay Free Fire về gameplay và thiết kế các vật phẩm. Được biết buổi chơi thử dành cho những khách mời đối với Underworld Gang Wars sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 12 năm 2023 tại văn phòng của Mayhem Studios ở Bengaluru. Để tham gia, gamer cần điền thông tin chi tiết và chờ đợi may mắn để được chọn tham gia.

Đây là sự kiện chỉ dành cho những người được mời và bạn sẽ cần xác nhận qua email cũng như xác minh ID của mình. Sau đó game mới mở rộng thử nghiệm đến cộng đồng lớn hơn. Underworld Gang Wars được kỳ vọng sẽ đem đến những điều thú vị hơn ở dòng battle royale bởi mang phong cách của Ấn Độ. Hãy cùng chờ xem diện mạo của trò chơi này ra sao sau gần 2 năm ẩn náu.

Chém gió ...
Aa 0