Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 3/10: MU Origin xuất hiện game thủ trục lợi từ sự kiện liên thông server

03-10 18:21

MU Origin xuất hiện game thủ trục lợi từ sự kiện liên thông server, Manga Go thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt”... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

MU Origin xuất hiện game thủ xấu trục lợi từ sự kiện liên thông máy chủ. Như 9Gate đã đưa tin, ngày 27/9 vừa qua tựa game hấp dẫn MU Origin đã tiến hành đợt liên thông máy chủ vô cùng lớn. Theo đó hàng loạt cụm máy chủ mới đã ra đời từ việc kết hợp giữa 2 hoặc 3 máy chủ cũ. Điều này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ khi NPH Hope không những tiến hành liên thông máy chủ mà còn gửi tới người chơi bộ giftcode vô cùng giá trị.

Tuy nhiên, có vẻ một số lỗi đã phát sinh trong quá trình kích hoạt code nên hiện tại trên hội nhóm của MU Origin đã xuất hiện một vài người chơi rao bán phương thức nhận quà lần 2. Điều này khẳng định sẽ gây đến sự mất cân bằng trong tựa game và NPH cần nhanh chóng có biện pháp khắc phục, tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

[562]

Minh Châu Tam Quốc 2 lỡ hẹn, nữ admin viết tâm thư gửi cộng đồng game thủ. Theo như dự kiến, đầu tháng 10 tựa game được mong chờ Minh Châu Tam Quốc 2 sẽ chính thức ra mắt. Nhưng do những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn sản phẩm của NPH VTC Mobile đã lỡ hẹn với game thủ. Điều này gây ra hậu quả là những lời phàn nàn, tâm lý bức xúc của cộng đồng game thủ.

Hiểu được sự bất mãn của người chơi cũng như lỗi đến từ BQT tựa game, nữ admin xinh đẹp Huyền Chibi đã nhanh chóng thay mặt NPH gửi tới cộng đồng game thủ lời xin lỗi cũng như những hứa hẹn thông qua bức “tâm thư” đầy tình cảm. Chi tiết mời độc giả đón đọc bài viết dưới đây.

@ID8707@

Manga Go thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt”. Thời gian gần đây tựa game Manga Go đã vướng phải tình trạng một số game thủ sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp để gian lận, sở hữu vật phẩm giá trị trong tựa game. Điều này đã gây đến vấn đề mất cân bằng nghiêm trọng trong Manga Go.

Nhằm mục đích khắc phục tình trạng này, hôm nay BQT Manga Go đã thông báo thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt”. Theo đó, GM sẽ tiến hành quét hòm đồ, lịch sử giao dịch của mỗi cá nhân và phát hiện, trừng trị những game thủ có hành vi gian lận.

[474]

Anh Hùng Đại Chiến bất ngờ vướng lỗi hệ thống. Hôm nay ngày 3/10, tựa game Anh Hùng Đại Chiến đã bất ngờ vướng lỗi hệ thống và hậu quả để lại là hàng loạt người chơi bị mất kết nối trong quá trình trải nghiệm.

Nắm rõ vấn đề, BQT Anh Hùng Đại Chiến đã nhanh chóng tiến hành bảo trì máy chủ và hoàn tất vào 16h cùng ngày. Và để đền bù cho người chơi, NPH đã gửi tới game thủ một phần quà bí mật ngay trong những ngày sắp tới. Vì vậy, cộng đồng game thủ không nên quá nôn nóng mà hãy chờ đợi để nhận được những vật phẩm giá trị nhất.

[694]

Tháo Ơi Đừng Chạy khai mở máy chủ mới. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu game thủ cũng như chuẩn bị cho sự kiện “Liên Đấu Server” sắp tới, hôm nay Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên S8 – Hoàng Trung.

Cùng với đó là bộ Giftcode cùng tên được gửi tới cộng đồng người chơi. Ngay từ bây game thủ đã có thể tiến hành đăng ký tài khoản và nhận những phần quà này từ 9Gate.

@ID8704@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0