Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 11/11: Chiêu mộ thành viên bang, game thủ Võ Lâm Returns gây náo loạn cộng đồng

11-11 18:41

Chiêu mộ thành viên bang, game thủ Võ Lâm Returns gây náo loạn cộng đồng, Bị cộng đồng “truy sát”, nữ game thủ phải lên mạng xin tha... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Chiêu mộ thành viên bang, game thủ Võ Lâm Returns gây náo loạn cộng đồng. Ngày hôm qua, cộng đồng game thủ Võ Lâm Returns đã vô cùng bất ngờ khi một đại gia mới nổi tuyên bố: “chỉ tuyển mem nạp trên 100 triệu vào bang”.

Được biết, nhân vật chính là Nguyễn Công Ngọc sinh năm 1991 nhưng đã là chủ của hai cơ sở làm đẹp ở Bình Dương. Ngoài công việc chính là kinh doanh, anh còn nghề tay trái là thu mua gốc cây gỗ về đục đẽo tượng đem bán. Nguyễn Công Ngọc cũng không phải là cái tên quá xa lạ trong giới game thủ khi trước khi đến với Võ Lâm Returns anh chàng từng tung hoành ở không ít tựa game nổi tiếng như Gunny Mobi, Mu Origin...

[776]

Bị cộng đồng “truy sát”, nữ game thủ phải lên mạng xin tha. Mới đây một nữ game thủ đang tham gia tựa game hấp dẫn Thiên Thư Mobile đã phải khốn khổ cầu xin được 'tha' trên hội nhóm chính thức của trò chơi này vì bị đồ sát quá thường xuyên trong thế giới ảo.

Thực tế thì đoạn 'xin tha' khá hài hước này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều game thủ cùng chơi và cô nàng cũng có thể 'dễ thở' hơn một chút khi không ít người đồng ý rằng sẽ không 'săn' nhân vật của cô nữa. Tuy vậy vẫn có một số nhân vật 'lầy' vẫn muốn bắt nạt các người chơi yếu, điển hình là nữ game thủ này với mục đích... trêu cho vui.

[786]

Contra Online "ngậm ngùi" chia tay game thủ sau 1 năm vận hành. Ra mắt vào ngày 15/10/2015, Contra Online đã đem đến một làn gió mới trong làng game Việt với phong cách chơi bắn súng trên mobile đầy mạo hiểm. Được đánh giá là một tựa game có chất lượng tốt từ phong cách đồ họa cho tới lối chơi khác biệt nhưng Contra Online lại không thể ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng người chơi.

Tuy vậy, thời gian gần đây do vướng phải những bất cập không thể khắc phục, BQT tựa game đã chính thức thông báo sẽ ngừng phát hành Contra Online. Theo đó ngày 30/11 tới đây tựa game sẽ chính thức chia tay cộng đồng game thủ.

[566]

Võ Lâm Tái Khởi tổ chức offline tại TP. Hồ Chí Minh. Ra mắt vào ngày 19/8/2016, Võ Lâm Tái Khởi tuy không nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ nhưng vẫn sở hữu cho mình một bộ phận người chơi trung thành.

Sắp tới, nhằm gắn kết tinh thần của game thủ các miền, đồng thời tri ân người chơi đã ủng hộ, gắn bó với game suốt thời gian qua, buổi offline Võ Lâm Tái Khởi tại khu vực miền nam sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 13/11.

[766]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra mắt máy chủ mới. Ra mắt cách đây không lâu Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã và đang giành ngay vị trí đầu bảng của dòng game MMORPG kiếm hiệp. Tựa game cuốn hút người chơi bằng một thế giới võ học đầy sâu sắc và biến hóa đậm chất Kim Dung. Mỗi thử thách mà người chơi trải qua trong quá trình hành tẩu sẽ giúp họ dần ngộ ra chân lý của võ học, nâng cao sức mạnh bản thân và góp sức vào những trận chiến Thiện – Ác khốc liệt, hoành tráng.

Vừa qua, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người chơi, BQT tựa game đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên Tam Kiếm. Cùng với đó là hàng loạt sự kiện, phần quà hấp dẫn đón chờ game thủ tham gia trải nghiệm máy chủ mới.

@ID9328@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0