Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 10/11: 3Q Siêu Quậy phát sinh nhiều lỗi trong ngày đầu Open Beta

10-11 11:20

3Q Siêu Quậy phát sinh nhiều lỗi trong ngày đầu Open Beta, Sóng gió lại nổi lên, 2 tháng chưa update, game thủ lũ lượt rời bỏ RoW... là những tin tức nổi bật trong sáng nay

Khó đăng nhập, cướp đoạt, chiến mã, binh thư mất hết…xuất hiện ngay trong ngày đầu Open Beta. Như 9Gate đã đưa tin, 3Q Siêu Quậy – tựa game chiêu mộ anh hùng đề tài Tam Quốc cực hot được VTC Game phát hành ngày hôm qua đã thu hút được lượng lớn game thủ quan tâm và trải nghiệm. Phần lớn người chơi đều dành những đánh giá tích cực, bên cạnh đó trò chơi bắt đầu xuất hiện khá nhiều lỗi như khó đăng nhập, cướp đoạt, chiến mã, binh thư mất hết không có đồ để trang bị.

Điểm Tin Sáng 10/5: 3Q Siêu Quậy phát sinh nhiều lỗi trong ngày đầu Open Beta

Những lỗi này nhanh chóng được game thủ phản ánh tới BQT game để có hướng giải quyết dứt điểm. Hi vọng, ngày trải nghiệm game thứ hai sẽ mượt và dễ chịu hơn.

[767]

Sóng gió lại nổi lên, 2 tháng chưa update, game thủ lũ lượt rời bỏ RoW. Ở bài viết trước, 9Gate đã đề cập đến thực trạng cộng đồng Reign of Warlords ngày một rời rạc và có nguy cơ tan rã khi mà những yêu cầu về update, nâng cấp trò chơi đều bị NPH phớt lờ. Từ đó tới nay, không ít người chơi viết tâm thư bày tỏ sự thất vọng cũng như tuyên bố rời bỏ game.

Điểm Tin Sáng 10/5: 3Q Siêu Quậy phát sinh nhiều lỗi trong ngày đầu Open Beta

Ngày hôm qua, một game thủ có tên P.N lại tiếp tục khiến cộng đồng RoW dậy sóng khi đụng chạm trúng vấn đề nhạy cảm “Game hơn 2 tháng không có update, không có gì mới. Thôi vĩnh biệt game chia tay từ đây không hẹn gặp lại”. Có lẽ, để tạo động lực cũng như thu hút game thủ quay trở lại, BQT game sớm có lộ trình update cụ thể.

[763]

Biến lớn game thủ không thể đăng nhập vào game Chiến Dịch Huyền Thoại. Ngay trong sáng nay, đồng loạt các tài khoản CDHT không thể đăng nhập vào game bình thường, tình trạng kéo dài đến tận 10h sáng vẫn chưa được phía BQT khắc phục khiến nhiều game thủ bức xúc.

Điểm Tin Sáng 10/5: 3Q Siêu Quậy phát sinh nhiều lỗi trong ngày đầu Open Beta

Trong giữa cơn giông bão, một game thủ đã xua tan bầu không khí căng thẳng bằng một bài đăng hài hước Tin hót, trụ sở garena đã bị gió mùa đông bắc thổi sập, sẽ có đền bù mỗi người 2000 Kim Cương”. Không biết sau sự cố đăng nhập sáng nay, phía BQT Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ có phương hướng đền bù như thế nào cho anh em.

[729]

Cầu được ước thấy, MVT 3D chính thức bảo trì, cập nhật gói fix lỗi và update tính năng mới. Như vậy, chiều hôm qua, admin của game Mộng Vương Thần 3D đã chính thức gửi thông báo bảo trí và update tính năng mới – điều mà game thủ đã mong đợi suốt 2 tháng qua.

Điểm Tin Sáng 10/5: 3Q Siêu Quậy phát sinh nhiều lỗi trong ngày đầu Open Beta

“Vào chiều nay ngày 09/11/2016 , Vương Thần Team sẽ tiến hành đợt bảo trì áp dụng cho toàn bộ máy chủ của Vương Thần để cập nhật gói fix lỗi và update tính năng mới”. Chúng ta cùng mong đợi bản update tính năng mới sẽ làm thỏa mãn những kỳ vọng của game thủ.

[740]

2! Dance và Bát Quái Trận Đồ ra mắt ngày hôm nay 10/11. Ngày hôm nay, game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm thêm hai tựa game mới 2! Dance và Bát Quái Trận Đồ - mang hai phong cách khác biệt cuốn hút người chơi.

2! Dance không chỉ thu hút bởi vũ đạo đẹp mắt, tạo hình nhân vật đáng yêu mà 2! Dance còn cho phép người chơi sở hữu các không gian riêng để thể hiện và khẳng định phong cách sống và gu thẩm mỹ của mình. 

Điểm Tin Sáng 10/5: 3Q Siêu Quậy phát sinh nhiều lỗi trong ngày đầu Open Beta

Trong khi đó, Bát Quái Trận Đồ đưa người chơi đến với những trận chiến khốc liệt giữa 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô. Game lấy bối cảnh sau trận đại chiến Xích Bích, khi cả 13 thế thực đang cố gắng mở rộng lãnh thổ của mình. Đến với Bát Quái Trận Đồ, không khó để bạn bắt gặp những vị tướng quen thuộc trong Tam Quốc Diễn Nghĩ như: Lưu Bị, Tào Tháo, Tôn Quyền, Lữ Bố, Quan Vũ.

[789]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0