BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Làm quen với admin Tiểu Kiều xinh đẹp của 3Q Siêu Quậy

06-11 13:36

Mới đây một clip quay lén cô bạn xinh đẹp vừa chơi cờ tướng vừa bình thơ Tam Quốc đang lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng.

Con gái thời nay, xinh đẹp năng động có, mà chịu chơi sành điệu càng không thiếu. Tuy nhiên công nghệ càng phát triển, những giá trị thuộc về truyền thống lại càng bị giới trẻ bỏ quên, thậm chí coi nhẹ. Điều này dễ hiểu bởi chúng ta đang phải tiếp nhận quá nhiều trào lưu mới, vì thế không thể giữ mãi những thói quen cũ được.

Con gái thời nay, xinh đẹp năng động kiểu gì cũng có

Vậy mà mới đây, một clip quay lén cô bạn xinh đẹp vừa chơi cờ tướng, vừa “xuất khẩu thành thơ”, bình Tam Quốc như thần đang khiến dân mạng bất ngờ và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong quán trà đá, cô gái thản nhiên “chiếu tướng” các bác trung niên đáng tuổi cha chú, cười nói và tranh luận về những Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý… rôm rả. Đã xinh còn ham trò độc lạ, cô bạn này quả là “của quý – của hiếm” thời này ít có!

Clip cô bạn xinh đẹp vừa chơi cờ tướng, vừa bình Tam Quốc

Được biết clip được quay bởi một bạn nam tình cờ vào quán trà đá, bắt gặp cảnh tượng hiếm thấy nên rút máy ra “tác nghiệp”. Sau này về xem lại mới tiếc ngẩn ngơ vì không kịp làm quen với bạn nữ xinh đẹp kia, liền nhờ Admin một Fanpage hơn triệu like đăng clip tìm giúp.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp đang gây bão cộng đồng mạng

Ngay lập tức, clip nhanh chóng nhận được chú ý và lan truyền chóng mặt từ cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bất ngờ và ngưỡng mộ cô bạn xinh đẹp “nhỏ nhưng có võ” này, đã biết chơi cờ tướng lại đọc thơ Tam Quốc như bị nhập. Thậm chí nhiều chàng trai còn tỏ ý muốn nhanh nhanh tìm được link Facebook khổ chủ để… lấy về làm vợ nữa!

Các Fanpage nổi tiếng đăng tin truy lùng cô bạn này

Nhiều bạn nam còn tỏ ý muốn lấy “thánh nữ” về làm vợ

Theo tìm hiểu của phóng viên, cô bạn này tên thật là Thu Hương (nickname: Tiểu Kiều) – là một gương mặt không mấy xa lạ với cộng đồng mạng nhờ trước đó cũng từng tạo nên cơn sốt với bức ảnh mặc đồ dân tộc cực xinh xắn. Thu Hương từng theo học trường Đại học Văn Hóa, và hiện tại thật bất ngờ cô đang đảm nhiệm vai trò Admin cộng đồng game  mobile 3Q Siêu Quậy, một tựa game Tam Quốc hấp dẫn sắp ra mắt ngày 09/11 sắp tới.

Thu Hương từng gây sốt cộng đồng mạng với bức ảnh mặc đồ dân tộc cực dễ thương

Thật bất ngờ, Thu Hương chính là Tiểu Kiều – Admin chính thức của 3Q Siêu Quậy

Chúng tôi đang liên hệ với Thu Hương để tìm hiểu thêm thông tin về cô nàng Admin xinh xắn này, trước đó hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của nàng Tiểu Kiều thời hiện đại này nhé:

Một số hình ảnh đời thường của nàng Admin Tiểu Kiều

Trang chủ: https://sieuquay.vtcgame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/3q-sieu-quay-767.html

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0